M.U chưa từ bỏ, Barca có quyết định gây sốc với De Jong

23:40 Chủ nhật 07/05/2023

TinTheThao.com.vnTheo Mundo Deportivo, đội chủ sân Camp Nou yêu cầu Frenkie de Jong phải có thiện chí trong việc giúp đỡ CLB trong thời điểm khó khăn.

 

Không khó để biết rằng Quỷ đỏ theo đuổi cầu thủ người Hà Lan trong phần lớn thời gian của kỳ chuyển nhượng hè 2022. Man United đồng ý trả mức phí lên tới 85 triệu euro cho Barcelona để kích hoạt bom tấn.

Tuy nhiên, CLB chủ sân Old Trafford không thuyết phục được De Jong chuyển sang Premier League chơi bóng. Kể từ đó, cầu thủ 25 tuổi thường xuyên đá chính dưới thời Xavi Hernandez. Anh góp công lớn giúp Barca đứng đầu bảng La Liga. 

Tương lai nào cho Frenkie de Jong? - Bóng Đá

 De Jong vẫn nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Có thông tin cho rằng Quỷ đỏ sẽ quay lại thực hiện thương vụ De Jong trong hè 2023 nhưng cầu thủ này liên tục nhấn mạnh: "Tôi rất hạnh phúc ở Barcelona. Tôi hy vọng sẽ ở lại Barca trong nhiều năm."

Dù vậy, cơ hội để Man Utd ký De Jong còn nguyên. Lý do ai cũng hiểu đó là Barcelona đang tìm cách mang Lionel Messi trở lại. Họ buộc phải giảm quỹ lương để có thể ký hợp đồng với Messi. Khi ấy, De Jong có khả năng phải hy sinh.

De Jong là cầu thủ có giá nhất và đó là yếu tố thúc đẩy CLB để anh ra đi. Ngược lại, nếu muốn ở lại, theo Mundo Deportivo, Barca ép buộc De Jong phải giảm lương một lần nữa.

Trong thời kỳ đại dịch, những De Jong, Sergio Busquets, Jordi Alba và Gerard Pique đã phải cắt giảm đáng kể thu nhập để giúp CLB vượt qua sóng gió tài chính khi thi đấu không có khán giả. 

Nhưng giờ, Barca muốn De Jong thực hiện một đợt giảm lương khác. Đổi lại, họ sẽ gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan, vốn giao kèo hiện tại sẽ hết hạn vào năm 2026.

Vẫn còn phải xem liệu De Jong có chấp nhận các điều khoản này hay không.

Tiểu Lam | 23:10 07/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục