M.U chốt ngày định đoạt tương lai Greenwood

17:50 Thứ bảy 03/06/2023

TinTheThao.com.vnTheo Goal, đội chủ sân Old Trafford sẽ đưa ra quyết định cuối cùng dành cho ngôi sao người Anh ở kỳ chuyển nhượng sắp tới.

 

Từng là một trong những chân sút đầy tiềm năng của Manchester United, nhưng sự nghiệp tiền đạo trẻ Mason Greenwood đã lao dốc không phanh sau khi bị cáo buộc hiếp dâm và hành hung bạn gái.

Trải qua quá trình điều tra, cuối cùng tòa đã tuyên trắng án cho ngôi sao sinh năm 2001 nhưng điều này không đồng nghĩa với việc anh sẽ tiếp tục được Quỷ đỏ chào đón.

3 ngôi sao 100 triệu sẵn sàng thay Greenwood khoác áo số 11 ở OTF - Bóng Đá

 Greenwood vẫn chưa được trở lại Man Utd. 

Ở thời điểm hiện tại, bất chấp việc CLB đang thiếu đi một chân săn bàn chất lượng, nhưng họ vẫn bỏ ngỏ khả năng đưa Greenwood trở lại đội hình. Theo nguồn tin từ Goal, thượng tầng Man Utd sẽ bắt đầu tập trung vào trường hợp của Greenwood khi trận chung kết FA Cup kết thúc.

Một số đồn đoán cho biết thêm, Quỷ đỏ cũng có cuộc điều tra nội bộ, đồng thời trưng cầu ý kiến các ngôi sao chủ chốt để đưa ra quyết định phù hợp nhất dành cho tiền đạo 21 tuổi.

Về phía HLV Erik ten Hag, ông đánh giá cao khả năng dứt điểm của Greenwood, nhưng tiết lộ rằng, bản thân không thể đưa ra phán quyết về tương lai cầu thủ này tại Man Utd.

Trường Sơn | 16:52 03/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục