M.U chốt giá De Jong, Barca lập tức định đoạt thương vụ

20:25 Thứ ba 07/06/2022

TinTheThao.com.vnFrenkie de Jong là mục tiêu mà Man Utd khao khát trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Erik ten Hag, vừa ký hợp đồng 3 năm tại United, muốn tăng cường chất lượng đội hình với một tiền đạo, tiền vệ và trung vệ mới vào mùa hè này. Điều đó là cần thiết khi những cái tên như Paul Pogba, Edinson Cavani và Jesse Lingard sẽ rời câu lạc bộ sau mùa giải 2021/22.

Erik ten Hag đã làm việc với Frenkie de Jong khi cả hai còn ở Ajax. Thành công lớn nhất chính là đưa Ajax vào tới bán kết Champions League năm 2019. Chính vì thế, ông rất muốn tái hợp với cầu thủ 25 tuổi tại Old Trafford.

Man Utd 'ready to pay £69m' for Frenkie de Jong as Barcelona 'willing to hand over' player - Bóng Đá

 De Jong tiến gần Man Utd hơn bao giờ hết.

Manchester United đã thảo luận về các điều khoản với Barcelona trong vài tuần và tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết một thỏa thuận sắp hoàn tất. Nguồn tin tiết lộ, United đạt được mức phí chuyển nhượng 69-70 triệu bảng dành cho De Jong.

Mới nhất, nhà báo Marc Behrenbeck của Sky Germany khẳng định, United tiếp tục thăm dò De Jong. Trong khi đó, Barcelona được cho là "sẵn sàng trao De Jong" cho Quỷ đỏ.

Barcelona nắm lấy cơ hội bán ngôi sao người Hà Lan khi họ muốn cải thiện tình hình tài chính. Vấn đề liệu De Jong có thực sự muốn gia nhập Manchester United hay không, không còn trở nên quan trọng nữa.

Việc tài chính kiệt quệ khiến CLB xứ Catalan buộc phải bán đứt De Jong. Với những gì đang diễn ra, khả năng Quỷ đỏ sẽ sớm đón De Jong về Old Trafford.

Tiểu Lam - Theo saigonthethao.vn | 19:55 07/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục