M.U chốt giá cho Casemiro

05:20 Thứ sáu 19/08/2022

TinTheThao.com.vnNửa đỏ thành Manchester đang tìm mọi cách để có thể chiêu mộ thành công máy quét người Brazil.

 

Dù không phải mục tiêu hàng đầu của Manchester United, tuy nhiên trong bối cảnh thương vụ Frenkie de Jong dần đi vào ngõ cụt, Casemiro đã được xem như cứu cánh để giúp đội bóng nước Anh gia cố hàng tiền vệ.

Ngôi sao người Brazil giữ một vai trò quan trọng nơi đội hình Real Madrid, tuy nhiên sau những gì Casemiro cống hiến, thượng tầng Los Blancos sẵn sàng tạo điều kiện nếu anh muốn ra đi. Chính vì vậy, cơ hội đã mở ra dành cho đội chủ sân Old Trafford.

Casemiro has no intention of leaving Real Madrid - Bóng Đá

 Casemiro đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd.

Theo nhiều nguồn tin, Casemiro bị thuyết phục trước mức đãi ngộ khủng mà Man Utd đưa ra. Vì vậy, anh muốn tham gia vào kế hoạch của HLV Erik ten Hag và đã thống nhất xong các điều khoản cá nhân.

Trước những tín hiệu tích cực từ phía Casemiro, tờ The Telegraph tiết lộ rằng, Quỷ đỏ cũng đang cố gắng đẩy nhanh quá trình đàm phán với Real. Họ sẽ gửi lời đề nghị trị giá 60 triệu bảng để nhanh chóng chốt hạ thương vụ này.

Như vậy, trong lúc đang chạy đua với thời gian để tìm cách cứu vãn tình hình, Man Utd đã tìm thấy một mục tiêu chất lượng, không chỉ được đánh giá cao về mặt chuyên môn mà còn mang DNA của một nhà vô địch. Với Casemiro, NHM hy vọng rằng tuyến giữa Quỷ đỏ sẽ không còn mắc những sai lầm đáng trách như những mùa giải gần đây.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 04:50 19/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục