M.U chọn 3 cái tên, rõ tân binh đầu tiên cập bến OTF ở mùa Hè

22:13 Chủ nhật 06/02/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford có kế hoạch hoàn hảo cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới đây.

 

Tài năng của Paul Pogba

Đội hình của Man Utd vẫn chưa hoàn thiện. Suốt thời gian qua, dễ thấy Quỷ đỏ thiếu một tiền vệ trung tâm chất lượng. Tuy nhiên vì nhiều lý do, Man Utd vẫn chưa thể khỏa lấp khoảng trống ở vị trí này.

Kỳ chuyển nhượng mùa Hè là thời điểm thích hợp để Man Utd thực hiện tham vọng của họ. Dưới sự cố vấn của HLV Ralf Rangnick, Man Utd chắc chắn ưu tiên mang về một tiền vệ, nhất là khi Paul Pogba sắp ra đi và Nemanja Matic đã già.

Man United Preparing To 'Narrow List Of Midfield Summer Targets' To 15, Three Players Have Already Been Revealed - Bóng Đá

 Man Utd xác định tân binh cần chiêu mộ trong mùa Hè.

Theo ESPN, Man Utd sẽ đưa ra danh sách mục tiêu "khoảng 15 cầu thủ" ở hàng tiền vệ và sau đó sẽ cắt giảm xuống chỉ còn "10 cầu thủ" mà họ thật sự quan tâm.

Trước mắt, Man Utd xác định được 3 cái tên hàng đầu. Cụ thể, Man Utd dành sự chú ý đặc biệt tới Declan Rice của West Ham, Kalvin Phillips của Leeds United và Amadou Haidara của RB Leipzig.

Trong số này, Man Utd có sự ngưỡng mộ lớn nhất dành cho Rice. Vấn đề là mức giá của cầu thủ này khá cao, lên tới 100 triệu bảng.

Không thể có Rice, Man Utd hoàn toàn đủ khả năng chiêu mộ Phillips với giá rẻ hơn. Và cuối cùng là Haidara, người từng có thời gian làm việc với Rangnick, có phí phá vỡ hợp đồng chỉ khoảng 32 triệu bảng.

Tiểu Lam | 21:43 06/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục