M.U chơi lớn, sẵn sàng chiêu mộ tiền đạo số một châu Âu

21:03 Thứ tư 09/03/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford lên kế hoạch chiêu mộ Robert Lewandowski sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

Đẳng cấp của Robert Lewandowski

Cầu thủ 33 tuổi còn 18 tháng nữa trong hợp đồng với Bayern Munich. Đáng chú ý, Lewandowski vẫn chưa nhận được đề nghị ký vào bản giao kèo mới tại sân Allianz Arena.

Thời điểm này, Lewandowski chứng tỏ anh là chân sút số một châu Âu. Ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League, Lewandowski chỉ mất 11 phút để ghi hat-trick vào lưới RB Salzburg.

Man Utd muốn ký một tiền đạo mới vào mùa Hè này trong bối cảnh Cristiano Ronaldo không còn phù hợp với môi trường Premier League. Và Lewandowski đã được liên hệ.

Manchester United preparing offer for Bayern Munich star Robert Lewandowski - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Lewandowski.

Mới nhất, Metro dẫn nguồn từ tờ Bild khẳng định, Man Utd sẵn sàng đưa ra lời đề nghị chiêu mộ Lewandowski, trong trường hợp tiền đạo người Ba Lan có ý định rời Bayern Munich vào mùa Hè này.

Với việc Lewandowski đã 33 tuổi và chỉ còn 18 tháng hợp đồng, kỳ chuyển nhượng Hè năm nay là cơ hội cuối cùng để Bayern Munich thu về một số tiền hậu hĩnh.

Điều đó có thể mở ra cánh cửa để Lewandowski đến với Man Utd. Nguồn tin này tiết lộ, Lewandowski rất muốn thử thách bản thân ở Premier League.

Một trong những yếu tố khác để Man Utd thuyết phục thành công Lewandowski là tấm vé dự Champions League. Quỷ đỏ đang gặp bất lợi trong cuộc đua Top 4 Premier League, nhưng họ còn một con đường khác là vô địch Champions League dù rất khó khăn.

Tiểu Lam | 20:33 09/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục