M.U cho Atletico 'ngậm trái đắng' vụ Felix

12:23 Thứ bảy 05/11/2022

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford được cho là muốn có sự phục vụ của Joao Felix trong tương lai gần.

 

Tháng trước, tờ Diario AS tiết lộ thông tin khá thú vị liên quan tới Ronaldo. Cụ thể, Man Utd có thể trao đổi Cristiano Ronaldo và bù thêm một số tiền để lấy Joao Felix. Theo tờ báo này, Man Utd là một trong 3 bến đỗ tiềm năng của Felix cùng với PSG và Bayern Munich.

Mùa này, Felix không được HLV Diego Simeone trọng dụng. Cầu thủ này cũng không đáp ứng được kỳ vọng kể từ khi gia nhập Atletico với giá 120 triệu euro. Felix không hài lòng và muốn chia tay Atletico Madrid. Tờ MEN tiết lộ khả năng hai cầu thủ này đổi chỗ cho nhau là khả thi.

M.U cho Atletico 'ngậm trái đắng' vụ Felix - Bóng Đá

 Man Utd muốn có Felix.

Atletico đang lên kế hoạch thanh trừng lực lượng. Theo Cadena Ser, 4 ngôi sao bị liệt tên vào danh sách này bao gồm Rodrigo De Paul, Thomas Lemar, Yannick Carrasco cùng bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử CLB Joao Felix. Được biết, Atletico sẽ bán 2 cầu thủ trong số này để tiến hành tái thiết đội bóng.

Atletico chắc chắn muốn chào bán Felix với giá cao để thu hồi vốn. Man Utd là một trong những đối tác tiềm năng. Tuy nhiên, theo Cadena Ser, Man Utd lần này sẽ không đưa ra lời đề nghị trị giá 125 triệu euro như mong muốn của Atletico.

Cầu thủ 22 tuổi có thể chơi ở nhiều vị trí tấn công và có phẩm chất để cải thiện hàng công ở Old Trafford. Nhưng Man Utd sẽ chỉ hỏi mua với giá hợp lý.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 11:25 05/11/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục