M.U chịu đáp ứng yêu cầu của đối tác, bom tấn chờ ngày đến OTF

22:38 Thứ hai 10/04/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với Football Insider, ký giả Pete O'Rourke đã mang đến những cập nhật mới về kế hoạch chuyển nhượng của Manchester United.

 

Manchester United dự kiến sẽ tiến hành nâng cấp nhiều khu vực trong đội hình ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè, và theo tiết lộ đến từ ký giả Pete O'Rourke, họ đã sẵn sàng đáp ứng mức phí Bayer Leverkusen yêu cầu cho Jeremie Frimpong. Đồng thời, ông cũng khẳng định Aaron Wan-Bissaka đang trên đường rời khỏi Old Trafford.

O'Rourke cho biết:

"Quỷ đỏ hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ trẻ thuộc biên chế Bayer Leverkusen, Jeremie Frimpong."

Manchester United face battle with Chelsea for Jeremie Frimpong - Bóng Đá

 Frimpong có thể cập bến Old Trafford. 

"Cầu thủ 22 tuổi này đã thể hiện phong độ đáng kinh ngạc cho đội bóng đến từ Bundesliga, và kết quả là cậu ấy đã thu hút sự quan tâm từ Bayern Munich, Barcelona và Man United."

"Leverkusen được cho là muốn thu về từ 40-50 triệu bảng cho Frimpong vào mùa Hè này, một mức phí mà Man United rất sẵn lòng đáp ứng."

"Erik ten Hag muốn giữ chân Diogo Dalot ở Old Trafford, dọn đường cho Wan-Bissaka ra đi vào Hè này. Wan-Bissaka gần như đã rời khỏi Man United vào tháng Một, nhưng rốt cuộc cậu ấy đã ở lại để giúp giải quyết những chấn thương ở hàng phòng ngự của câu lạc bộ trong mùa Đông."

Huỳnh Phong | 22:08 10/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục