M.U chính thức thải loại 2 cái tên ở đội một

20:28 Thứ năm 01/07/2021

TinTheThao.com.vnManchester United sớm có sự thay đổi mạnh mẽ về mặt nhân sự trước khi mùa giải mới khởi tranh.

HLV Ole Gunnar Solskjaer quyết tâm đưa Man Utd lên ngôi vô địch Premier League và tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League. Chính vì thế, ông sớm bắt tay vào kế hoạch tăng cường lực lượng cho đội bóng.

Không phải ngẫu nhiên Quỷ đỏ thành Manchester sớm đạt thỏa thuận chiêu mộ Jadon Sancho. Bản hợp đồng này sẽ sớm được công bố trong thời gian tới. Nhưng trước hết, Man United sẽ chia tay những cái tên hết hạn hợp đồng.

Manchester United remove two goalkeepers from squad list on website - Bóng Đá

 Romero chính thức chia tay đội bóng.

Cụ thể, Joel Pereira và Sergio Romero đều là thành viên đội một, nhưng hiện hai thủ môn này đã bị loại khỏi danh sách chính thức. Pereira và Romero không ra sân bất kỳ trận nào cho đội một ở mùa giải vừa qua. Hợp đồng chính thức đáo hạn sau ngày 30/06, Man United cũng không gia hạn.

Điều khá thú vị là Lee Grant và Juan Mata vẫn có tên trong danh sách cầu thủ đội một Man United dù hợp đồng hết hạn như trường hợp của Pereira và Romero. HLV Solskjaer đánh giá cao kinh nghiệm của Grant và Mata, cả 2 có thể sẽ được trao một bản hợp đồng mới có thời hạn 1 năm.

Được biết, Man United đang cố gắng bổ sung thêm ít nhất 3 tân binh sau khi hoàn tất chữ ký của Sancho. Dù vậy, họ vẫn ưu tiên thải loại những cầu thủ không còn phù hợp với đội bóng. Nhiều khả năng Phil Jones là cái tên tiếp theo phải chia tay Old Trafford.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 19:30 01/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục