"M.U chỉ có 10 người trên sân, bạn không thể đếm cả Weghorst"

08:35 Thứ ba 21/03/2023 | 2

TinTheThao.com.vnĐội chủ sân Old Trafford đã đứng trước viễn cảnh thất thủ ngay trên sân nhà trong cuộc đón tiếp Fulham.

 

Trao đổi trên blog cá nhân của mình, Richard Keys khẳng định Fulham lẽ ra đã có khả năng đánh bại Manchester United với 10 người nếu như Aleksandar Mitrovic không bị đuổi khỏi sân, vì Quỷ đỏ cũng đang chơi với 10 người khi Wout Weghorst có mặt trên sân.

Bình luận viên người Anh chia sẻ (dẫn lời bởi Metro):

"Trọng tài Chris Kavanagh đã có một trận đấu xuất sắc và luôn quyết định đúng mọi tình huống - bao gồm cả việc từ chối cho Mitrovic một quả penalty trong hiệp một, tình huống khiến Marco Silva nổi cơn thịnh nộ."

Chấm điểm MU - Bóng Đá

 Weghorst lại bị Richard Keys chỉ trích. 

“Với cách mà Man United thi đấu, tôi đã tưởng tượng rằng Fulham sẽ đánh bại họ với 10 người. Việc đuổi Willian khỏi sân chỉ làm cho mọi thứ trở nên cân bằng hơn. Man United chỉ có 10 người trên sân, bạn không thể đếm cả Weghorst."

"Khi Mitrovic mất kiểm soát, cậu ấy đã khiến Fulham mất đi bất kỳ cơ hội nào để giành chiến thắng trong trận đấu này. Thật trớ trêu khi Bruno Fernandes lại có được một cú đúp, vì lẽ ra cậu ta đang phải chấp hành lệnh cấm thi đấu."

“Tôi vẫn không hiểu làm thế nào mà Fernandes lại thoát khỏi án phạt của FA sau khi cậu ta gây hấn với trợ lý trọng tài ở Anfield. FA quá yếu kém và lẽ ra họ nên buộc tội cậu ta."

Huỳnh Phong | 08:05 21/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục