M.U, Chelsea nhận tin sét đánh về thương vụ then chốt

05:05 Thứ hai 25/04/2022 | 1

TinTheThao.com.vnWest Ham United kiên quyết không bán ngôi sao 23 tuổi bất chấp việc anh liên tục từ chối gia hạn hợp đồng.

 

Phóng viên James Ducker của tờ Telegraph nhận định, Declan Rice là một trong những ưu tiên chuyển nhượng với Man United mùa hè 2022. Tân HLV Erik ten Hag sẽ được ban lãnh đạo Quỷ đỏ cấp một khoản tiền lớn để mua sắm trên TTCN.

Rice trở thành mục tiêu hàng đầu. Tiền vệ người Anh hứa hẹn mang đến sự bổ sung cần thiết cho khu vực trung tuyến Man United. Sự cơ động, sức mạnh, khả năng pressing nơi Rice rất cần thiết với tuyến giữa đội chủ sân Old Trafford.

Bản hợp đồng hiện tại giữa tiền vệ 23 tuổi và West Ham United có thời hạn đến năm 2024. Đội bóng thành London có quyền gia hạn thêm một năm. Theo báo chí xứ sương mù, tuyển thủ Tam Sư đã 3 lần từ chối lời đề nghị gia hạn kèm theo mức lương 200 nghìn bảng mỗi tuần.

M.U, Chelsea nhận tin sét đánh về thương vụ then chốt - Bóng Đá

Rice là trụ cột của West Ham United. 

HLV David Moyes tuyên bố cậu học trò có mức giá 150 triệu bảng Anh. Chia sẻ ở một buổi lên sóng trực tiếp với Sky Sports, người dẫn chương trình thể thao Mike Wedderburn cho hay:

"Nhà báo thể thao Kaveh Solhekol đã có cuộc nói chuyện với West Ham ngày hôm nay. Họ khẳng định sẽ không bán Declan Rice mùa hè này, ngay cả khi cậu ấy không gia hạn hợp đồng. The Hammers sẽ bán Rice vào mùa hè 2023 nếu cậu ấy tiếp tục từ chối gia hạn.".

Đây rõ ràng là thông tin xấu với Man United. Bên cạnh Quỷ đỏ, Chelsea cũng quan tâm sát sao đến tiền vệ 23 tuổi. Nhiều khả năng Man United và Chelsea phải chờ đợi thêm một năm để hỏi mua Rice.

Anh Nguyễn | 04:35 25/04/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục