M.U, Chelsea nhận báo giá cho Aubameyang

07:07 Thứ bảy 13/08/2022

TinTheThao.com.vnHai gã khổng lồ xứ sương mù sẽ phải bỏ ra một khoản kinh phí tương đối nếu muốn đưa tiền đạo người Gabon tái xuất EPL.

 

Chỉ sau nửa mùa giải rời khỏi Premier League, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đang đứng trước cơ hội trở lại giải đấu này trong bối cảnh hai ông lớn Chelsea và Manchester United đều dành cho anh sự quan tâm đặc biệt.

Dù thể hiện phong độ mờ nhạt tại Arsenal, nhưng kể từ khi chuyển đến Barcelona, chân sút người Gabon đã thực sự "hồi sinh" khi liên tiếp ghi những bàn thắng quan trọng, giúp Gã khổng lồ xứ Catalan dần khẳng định lại vị thế.

Aubameyang hopes AC Milan can go all the way and lift Scudetto - Bóng Đá

 Aubameyang đã tìm lại phong độ kể từ khi gia nhập Barcelona. 

Đây được xem như cơ sở quan trọng giúp Barca đưa ra mức định giá khá cao dành cho Aubameyang. Theo nguồn tin từ Relevo, đội chủ sân Camp Nou tuyên bố sẽ bán cựu cầu thủ Dortmund nếu nhận được lời đề nghị trị giá 25 triệu euro.

Về phía Chelsea, họ vẫn chưa đưa ra lời đề nghị chính thức vì đôi bên vẫn có thể sắp xếp thỏa thuận hoán đổi cầu thủ, khi Barca đang tìm cách chốt hạ vụ Marcos Alonso. Tuy nhiên vấn đề mấu chốt nằm ở mức lương của Aubameyang. Được biết, chân sút 33 tuổi hiện đã được tăng thu nhập khi bước sang mùa thứ hai khoác áo Blaugrana.

Trong khi đó, Manchester United có thể sẽ phải chồng đủ số tiền yêu cầu nếu muốn cạnh tranh với The Blues, bởi phía Barca không nhắm đến bất cứ ngôi sao nào của họ.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:09 13/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục