M.U, Chelsea đấu đá vì hậu vệ Serie A

06:02 Thứ hai 02/01/2023

TinTheThao.com.vnMan United, Chelsea và Tottenham Hotspur sẽ có một trận chiến tay 3 cho hậu vệ phải của Inter Milan, Denzel Dumfries.

 

Phóng viên bóng đá người Ý Marco Barzaghi cho biết rằng Quỷ đỏ và The Blues đang rất muốn có hậu vệ phải người Hà Lan, trong khi Spurs có thể dùng Emerson Royal để đổi lấy ngôi sao của Inter Milan. Từ Bundesliga, Bayern Munich sẵn sàng đem Noussair Mazraoui đến Serie A để sở hữu Denzel Dumfries theo chiều ngược lại.

Manchester United to battle Chelsea and another PL club for Dutch defender - Bóng Đá

  Dumfries chơi rất tốt ở World Cup.

Barzaghi cho biết: "Không thể loại trừ một cuộc chiến chuyển nhượng giữa Chelsea, Man United và Bayern Munich - đội có thể cung cấp cầu thủ chạy cánh người Ma-rốc Mazraoui làm đối trọng. Tottenham cũng đang nhắm đến cầu thủ này và có thể đề nghị trao đổi Emerson Royal."

Dumfries gia nhập Nerrazzurri vào năm 2021 từ đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven và kể từ đó đã gây ấn tượng mạnh mẽ ở Ý. Cầu thủ 26 tuổi này đã tự khẳng định mình là một trong những hậu vệ phải hàng đầu thế giới sau màn trình diễn tuyệt vời ở World Cup 2022. Trong màu áo Inter, tuyển thủ Hà Lan ra sân 20 trận trên mọi đấu trường mùa này, ghi 2 bàn và kiến tạo 3. Anh được định giá vào khoảng 50-60 triệu euro.

Minh Tuấn | 05:04 02/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục