"M.U cần thêm 8 hoặc 9 cầu thủ giỏi nữa sau De Jong"

06:25 Thứ ba 05/07/2022

TinTheThao.com.vnĐội hình của Quỷ đỏ đang cho thấy điểm yếu ở khắp các khu vực. Vì vậy, họ sẽ còn nhiều việc phải làm trong kỳ chuyển nhượng hè này.

 

Frenkie de Jong đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Manchester United trong mùa hè này. Tân HLV Erik ten Hag muốn xây dựng lối chơi xoay quanh cậu học trò cũ và đã đề nghị ban lãnh đạo nhanh chóng xúc tiến quá trình đàm phán để hoàn tất thỏa thuận.

Nếu sở hữu De Jong, Man Utd sẽ có được sự nâng cấp đáng kể cho tuyến giữa. Tuy nhiên theo nhận định từ cựu cầu thủ Aston Villa - Gabriel Agbonlahor, Quỷ đỏ sẽ cần phải bổ sung những khu vực khác để hướng đến việc cạnh tranh danh hiệu.

3 cách để De Jong giúp tuyến giữa M.U lột xác - Bóng Đá

 Man Utd đã theo đuổi De Jong trong xuyên suốt cả kỳ chuyển nhượng.

Phát biểu trên Football Insider, Agbonlahor cho biết:

"Tôi thích Frenkie de Jong. Cậu ấy đi bóng, chuyền bóng rất tốt, có thể phát động tấn công, nhưng Manchester United cần nhiều hơn thế. Họ cần thêm tám hoặc chín cầu thủ giỏi sau De Jong. Họ cần những trung vệ, họ cần một hậu vệ phải, một hậu vệ trái khác để san sẻ gánh nặng cho Luke Shaw. Họ cần tiền vệ phòng ngự, tiền vệ cánh, họ cần một tiền đạo khác.

Họ gặp quá nhiều vấn đề nên mùa giải này sắp tới, tôi không nghĩ họ sẽ lọt vào top 4.

Chúng ta có thể đi đến một tình huống mà ở đó, tiêu chuẩn là Manchester United không chơi tại Champions League, trừ khi họ vô địch Europa League bởi vì họ không tiệm cận trình độ với Manchester City, Liverpool, Chelsea và ngay cả Spurs bây giờ. Spurs đang mang về những cầu thủ giỏi, Arsenal cũng đang tiến gần hơn một chút đến top 4.

Vì vậy, Manchester United đối với tôi đang gặp khó khăn lớn và Frenkie de Jong chỉ là người khởi đầu. Điều đó giống như 10% vấn đề đã được sắp xếp, họ còn rất nhiều việc phải làm."

Trường Sơn - Theo saigonthethao.vn | 05:27 05/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục