M.U cần quyết đoán với bài học 'nhãn tiền' từ Ronaldo

09:00 Thứ tư 06/07/2022

TinTheThao.com.vnErik ten Hag có không ít vấn đề phải giải quyết, với tư cách là HLV của Man Utd, khi những đồn đoán xung quanh tương lai của Cristiano Ronaldo tiếp tục rộ lên.

 

Tuần trước, cầu thủ 37 tuổi đã thông báo với đội chủ sân Old Trafford rằng anh muốn rời Man Utd nếu một câu lạc bộ có suất tham dự Champions League đưa ra lời đề nghị hợp lý cho anh. Việc Ronaldo muốn ra đi được cho là xuất phát từ việc Quỷ đỏ không hoạt động tốt trên thị trường chuyển nhượng cho đến thời điểm này của mùa hè 2022.

 - Bóng Đá

 Ronaldo thực sự muốn rời M.U.

Điều đó có thể sẽ gây ngạc nhiên cho những người hâm mộ trung thành của Quỷ đỏ, bởi tân HLV Ten Hag cùng các cộng sự đã rất nỗ lực trong việc chiêu mộ tân binh và cuối cùng đã gặt hái những kết quả khả quan. Hậu vệ trái người Hà Lan Tyrell Malacia đã được ra mắt giới truyền thông, trong khi Man Utd cũng đã đạt được một thỏa thuận miệng với Christian Eriksen. Tiền vệ Frenkie de Jong của Barcelona dự kiến sẽ đến Old Trafford sớm khi Man Utd đã nỗ lực đàm phán trong thời gian qua. Cầu thủ chạy cánh người Brazil Antony và trung vệ Lisandro Martínez cũng có thể trở thành người của Quỷ đỏ, nếu câu lạc bộ có thể đáp ứng được mức giá cao ngất ngưởng của Ajax.

Tất cả những điều này cho thấy những cáo buộc của Ronaldo về việc Man Utd không thể hiện tham vọng cần thiết là không có cơ sở. Thực tế là siêu sao người Bồ Đào Nha đã không xuất hiện trong hai ngày đầu tiên tập luyện của đội bóng trước mùa giải, với lý do gia đình. Tuy nhiên, đã xuất hiện đoạn video cho thấy Ronaldo lái xe ra khỏi nơi tập luyện của đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha. Điều này cho thấy CR7 thậm chí không ở Anh và do đó, có thể vài ngày nữa, anh mới trở lại Carrington.

 - Bóng Đá

 Ten Hag và Man Utd đang đau đầu vì Ronaldo.

Rõ ràng, Ten Hag phải làm tốt để xử lý những câu chuyện xung quanh tương lai Ronaldo. Vị chiến lược gia người Hà Lan có bài học 'nhãn tiền' từ CLB cũ của cựu ngôi sao Real Madrid, đó là Juventus. Gã khổng lồ nước Ý cũng rơi vào trường hợp tương tự khi Ronaldo đã bày tỏ mong muốn được thử thách mới ở một nơi khác.

Khi muốn giữ chân cầu thủ 5 lần giành Quả bóng vàng, Juventus đã thông báo ngắn gọn với giới truyền thông rằng tất cả đều ổn ở hậu trường. HLV Max Allegri thậm chí còn nói với các phóng viên: "Ronaldo đã nói với tôi rằng cậu ấy sẽ ở lại, thật sự là vậy."

Chỉ vài ngày sau, việc Ronaldo trở lại Old Trafford đã được xác nhận, làm dấy lên sự phấn khích từ NHM Quỷ đỏ. 12 tháng sau, mọi thứ trở nên vô cùng chua chát khi Ronaldo bày tỏ ý định ra đi sau mùa bóng tồi tệ nhất của Man Utd trong kỷ nguyên Premier League.

Đúng như dự đoán, hầu như không thiếu những bến đỗ tiềm năng cho CR7, như Bayern Munich, Paris Saint-Germain hay đặc biệt là Chelsea. Chủ sở hữu mới của The Blues, Todd Boehly được cho là đã tổ chức một cuộc họp với người đại diện của Ronaldo, Jorge Mendes. Với vị trí của Chelsea ở Champions League mùa giải tới, Ronaldo sẽ có lý do để tích cực thúc đẩy việc chuyển đến một trong những đối thủ trực tiếp của Man Utd tại Premier League vào mùa hè này, dù 1 năm trong hợp đồng của anh với Quỷ đỏ vẫn còn hiệu lực.

(Theo The Mirror)

Minh Tuấn - theo saigonthethao.vn | 08:30 06/07/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục