“M.U cần một người như Conte”

13:56 Thứ ba 04/01/2022

TinTheThao.com.vnCựu cầu thủ Liverpool, Jamie Redknapp đặt ra câu hỏi tại sao Man Utd không có được chữ ký của Antonio Cote.

Sau khi sa thải Ole Gunnar Solskjaer vì thành tích bết bát, Man Utd được cho là sẽ bổ nhiệm Antonio Conte vào chiếc ghế nóng. Chiến lược gia người Italia thời điểm đó chưa đồng ý dẫn dắt đội bóng nào sau khi chia tay Inter Milan. Nhưng rốt cuộc, Conte lại đồng ý ngồi vào chiếc ghế nóng của Tottenham, còn M.U bổ nhiệm Ralf Rangnick.

Bộ mặt của Spurs thay đổi hoàn toàn dưới thời Conte. Họ bất bại 8 vòng đấu gần nhất, với thành tích 5 thắng, 3 hòa, và hiện đã trở lại cuộc đua top 4. Trong khi đó Man Utd mới nhận thất bại đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Rangnick. Màn trình diễn của Quỷ đỏ thực tế là chưa được thuyết phục.

Sky Sports pundit questions why Man United didn’t pursue Spurs boss Antonio Conte  - Bóng Đá

 Conte cập bến Tottenham.

Sau trận thua của Man Utd trước Wolves, cựu cầu thủ Liverpool, Jamie Redknapp đặt ra câu hỏi: “Tại sao Man Utd không có được Antonio Conte, trong khi lẽ ra họ có thể làm được. Man Utd cần một người như anh ấy.

Con đường Ralf Rangnick đang đi bây giờ, ông ấy sẽ không được tiếp tục làm việc thêm 2 năm nữa. Nếu Rangnick muốn ở đó lâu dài, ông ấy có rất nhiều quyết định phải đưa ra. Có rất nhiều cầu thủ mà ông ấy đang cố gắng đưa vào đội.”

Rangnick chỉ dẫn dắt Man Utd đến cuối mùa giải. Sau đó ông sẽ đảm nhận nhiệm vụ cố vấn trong vòng 2 năm. Quỷ đỏ vì vậy sẽ phải tiếp tục tìm kiếm HLV mới.

Ralf Rangnick - Giáo sư bóng đá

 
Endo | 12:58 04/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục