MU cần gì để thuyết phục Jude Bellingham?

21:25 Thứ năm 16/03/2023

Nếu có thể kết thúc mùa giải với thứ hạng cao ở Premier League đồng thời giành thêm danh hiệu FA Cup hay Europa League, MU hoàn toàn có cơ hội ký hợp đồng với Jude Bellingham.

MU cần gì để thuyết phục Jude Bellingham? - Bóng Đá

MU vẫn còn cơ hội chiêu mộ Jude Bellingham trong hè 2023. Ảnh: Reuters.

Theo Manchester Evening News, hàng loạt đội bóng châu Âu như Man City, Liverpool hay Real Madrid đều để mắt tới Bellingham. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" vẫn có cơ hội chiêu mộ tuyển thủ Anh. Để làm vậy, CLB chủ sân Old Trafford cần chứng minh cho tiền vệ này thấy tiềm năng của một dự án thành công.

MU cho thấy sự cải thiện rõ rệt về nhiều mặt dưới thời Erik ten Hag. Họ đang xây chắc vị trí trong top 4 Premier League, kết thúc 6 năm chờ đợi danh hiệu bằng chức vô địch Carabao Cup và còn đang chinh chiến ở FA Cup lẫn Europa League.

Nguồn tin trên khẳng định trong trường hợp có thể tiến xa ở cả FA Cup và Europa League kèm suất dự Champions League, MU sẽ dễ dàng hơn trong việc thuyết phục Bellingham cập bến Old Trafford. Điều đó cho thấy đội bóng đang đi đúng hướng sau nhiều năm sa sút. Cá nhân Bellingham thừa nhận muốn gia nhập một CLB phù hợp với tham vọng cá nhân. Với một cầu thủ trẻ đang phát triển mạnh mẽ, yêu cầu của Bellingham hoàn toàn chính đáng.

Hè 2020, đội chủ sân Old Trafford từng tiến gần tới việc chiêu mộ Bellingham. Khi đó, Sir Alex Ferguson, Eric Cantona và Bryan Robson trực tiếp dẫn tiền vệ sinh năm 2003 tham quan trung tâm Carrington.

Robson, cựu đội trưởng MU, chia sẻ về cuộc gặp gỡ với Bellingham: "Không khí ngày hôm đó rất ổn, chúng tôi đã tưởng cậu ấy sẽ đến (MU - PV)". "Quỷ đỏ" được cho là CLB lớn đầu tiên tiếp cận Bellingham khi cầu thủ này còn ở giải hạng Nhất Anh.

Một tháng sau khi bước sang tuổi 17, Bellingham chuyển đến Dortmund. Tại sân Signal Iduna Park, tài năng người Anh có nhiều cơ hội ra sân với khoảng 40 trận mỗi mùa. Bellingham trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới, điều được kiểm chứng sau màn trình diễn chói sáng tại World Cup 2022 cùng tuyển Anh.

Hợp đồng giữa Dortmund và Bellingham chỉ còn thời hạn đến mùa hè năm 2024. Nếu ra đi ngay hè này, ngôi sao trẻ được dự đoán trở thành cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử.

Nguồn: Zing.vn
Hiểu Phong | 20:37 16/03/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục