"M.U bốc mùi của sự tuyệt vọng"

15:34 Chủ nhật 14/08/2022

TinTheThao.com.vnManchester United đang thực sự lâm vào một cuộc khủng hoảng nhỏ sau 2 thất bại liên tiếp ở Premier League.

 

Chạm trán Brentford tại Tây London, Manchester United dù nhận nhiều kỳ vọng sẽ giành trọn 3 điểm thế nhưng chung cuộc, họ lại để thua với tỷ số đậm 0-4.

Hàng công của Quỷ đỏ một lần nữa lại khiến người hâm mộ chán chường khi không thể chọc thủng lưới đối thủ dù chỉ 1 lần trong suốt 90 phút vừa qua. 

Nhận xét về tình hình của Man United, "siêu cò" Rob Segal cho rằng họ đang hoảng loạn trên thị trường chuyển nhượng khi không thể mang về những mục tiêu như ý muốn và phải vớt vát bằng một cái tên đã bước qua thời kỳ đỉnh cao như Marko Arnautovic. 

M.U từng muốn tăng cường hàng công bằng Arnautovic.  

Cụ thể, Rob Segal cho biết: "Tôi không thể tin nổi khi biết rằng trong khoảng thời gian vừa qua, đã có những tin tức cho rằng Man United muốn chiêu mộ Marko Arnautovic. Nếu bất kỳ CLB nào mua bán theo phương thức đó, họ sẽ không thể nào tự tin rằng mình đang có một kế hoạch dài hạn. 

Tôi cảm thấy tiếc cho những người hâm mộ Man United vì vấn đề này thật khó để giải quyết. Trong khi địch thủ cùng thành phố của họ, Man City đã chiêu mộ được Erling Haaland thì Man United lại muốn mua một tiền đạo đã 33 tuổi, chỉ được đánh giá ở mức trung bình, từng khoác áo Stoke City và bị đánh giá là một nhân tố có thể gây bất ổn nơi phòng thay đồ. Điều đó đang cho thấy M.U bốc mùi của sự tuyệt vọng". 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 15:04 14/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục