M.U bổ nhiệm Zidane sẽ có thể khiến Pep phải khốn khổ

15:38 Thứ hai 15/11/2021

TinTheThao.com.vnZinedine Zidane là một trong những huấn luyện viên được cho có thể thay thế Ole Gunnar Solskjaer ở Manchester United.

Zinedine Zidane là cái tên không xa lạ gì với HLV Pep Guardiola của Manchester City sau những cuộc đụng độ trong cả sự nghiệp cầu thủ và huấn luyện của họ, việc Manchester United bổ nhiệm huyền thoại người Pháp sẽ có thể gây đau khổ cho chiến lược gia người Tây Ban Nha.

Cristiano Ronaldo's role in persuading Zinedine Zidane to take Man Utd job - Bóng Đá

 Zidane giành nhiều thành công cùng Ronaldo.

Cựu huấn luyện viên của Real Madrid là một trong những cái tên có thể kế nhiệm Ole Gunnar Solskjaer tại sân Old Trafford sau khi phong độ gần đây của Manchester United khiến Ole ngày càng mất đi sự tín nhiệm. Guardiola là người đã khiến Quỷ đỏ thêm khốn khổ với chiến thắng dễ dàng 2-0 tại Nhà hát của những giấc mơ. Zinedane được mong đợi ở M.U bởi ông đã có kinh nghiệm làm việc với một số ngôi sao ở đây. Cristiano Ronaldo và Zinedine Zidane đã có một khoảng thời gian thành công cùng nhau tại Real Madrid, Raphael Varane cũng nằm trong đội hình giành 3 Champions League liên tiếp của Kền kền trắng.

Cả Pep và Zidane đều là những huyền thoại vĩ đại trưởng thành từ nền bóng đá Tây Ban Nha, giành vô số danh hiệu cả khi thi đấu và khi ngồi trên ghế chỉ đạo, một người với Barcelona, một người với Real Madrid. Ở lần đối đầu gần nhất vào năm ngoái, dù Man City của Pep đã loại Real của Zidane khỏi C1 từ vòng 16 đội với tổng tỷ số 4-2, nhưng cựu HLV Barca vẫn thể hiện sự nể phục với đồng nghiệp bên kia chiến tuyến và trình bày chi tiết về khó khăn mà ông phải đối mặt trong sự nghiệp thi đấu với Zizou.

Why Manchester United appointing Zinedine Zidane could cause Pep Guardiola further 'suffering' - Bóng Đá

 Pep và Zidane đã giành vô số vinh quang trong sự nghiệp bóng đá.

Pep nói: "Tôi đã chúc mừng anh ấy vì kết quả ở La Liga. Tôi luôn nói vô địch quốc nội là danh hiệu khó nhất vì nó kéo dài. Chúng tôi đã nói chuyện với nhau về gia đình của mình và tôi cầu chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất. Anh ấy là một trong những thần tượng của tôi khi tôi còn là một cầu thủ. Tôi đã đối đầu với anh ấy trong đội tuyển quốc gia với Pháp và tôi đã phải chịu trận rất nhiều. Anh ấy là một trong những người vĩ đại nhất và với tư cách là một con người, anh ấy là một tấm gương và tôi thích cách anh ấy có thể đại diện cho nghề nghiệp của chúng tôi."

Zidane nằm trong số những cái tên yêu thích của nhà cái trong nhóm ứng viên tiếp quản Solskjaer, Brendan Rodgers cũng được nhiều người ưa thích.

Hành trình tuyệt diệu của Zidane ở World Cup:

 
Thanh Vũ | 14:40 15/11/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục