M.U bổ nhiệm cái tên bất ngờ vào ban huấn luyện

14:45 Thứ bảy 24/07/2021

TinTheThao.com.vnPaul McShane, người từng được Manchester United đào tạo, vừa trở lại tham gia hoạt động đào tạo cho Quỷ đỏ.

Tốt nghiệp học viện Manchester United, Paul McShane đã có 4 năm ở United trước khi rời câu lạc bộ vào năm 2006, chưa từng ra mắt đội một. Cho đến mới đây, anh vẫn chơi cho Rochdale ở League One, nhưng cầu thủ 35 tuổi này vừa chính thức trở lại M.U, đảm nhiệm vai trò cầu thủ kiêm HLV ở đội U23.

Nick Cox, người đứng đầu học viện cho biết: "Chúng tôi luôn thực hiện những cách tiếp cận sáng tạo để đảm bảo rằng CLB có thể tiếp tục truyền thống đáng tự hào trong việc tạo ra những cầu thủ đẳng cấp thế giới có khả năng chơi xuất sắc cho đội 1 của Manchester United."

MCSHANE REJOINS IN INNOVATIVE NEW ROLE - Bóng Đá

 Paul McShane khi còn ở Man United.

"Chúng tôi tin rằng Paul là ứng cử viên hoàn hảo. Anh ấy đến với tư cách là một huấn luyện viên nhưng rõ ràng vẫn còn rất nhiều thứ để cống hiến trên sân cỏ. Sự kết hợp độc đáo này là vô giá đối với đội U23 của chúng tôi và sẽ thúc đẩy các tiêu chuẩn chuyên nghiệp của đội."

Phát biểu về sự trở lại của mình, McShane bày tỏ sự vui mừng: "Tôi vô cùng vui mừng khi được gia nhập một câu lạc bộ có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi đã làm việc với vai trò huấn luyện trong vài năm qua với các cầu thủ trẻ, đây là cơ hội hoàn hảo đối với tôi."

Bài phỏng vấn đầu tiên của Jadon Sancho ở Man United:

 
Thanh Vũ | 13:47 24/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục