“M.U bị trừng phạt bởi những đối thủ chơi phản công”

14:28 Chủ nhật 17/10/2021

TinTheThao.com.vnOwen Hargreaves đã chỉ ra vấn đề cố hữu của nửa đỏ thành Manchester ở mùa giải năm nay.

Vào đêm qua, Man Utd có chuyến làm khách trên sân của Leicester City. Phút 19, Mason Greenwood mở tỷ số cho Quỷ đỏ bằng cú sút xa đẹp mắt. Tuy nhiên chỉ 12 phút sau, sai lầm của Harry Maguire đã giúp Leicester City có bàn gỡ do công của Tielemans.

Phút 78, Caglar Soyuncu nâng tỷ số lên 2-1 cho “Bầy cáo”. 4 phút sau, Marcus Rashford cân bằng tỷ số 2-2 cho M.U. Tuy nhiên hệ thống phòng ngự yếu kém khiến Quỷ đỏ nhận liên tiếp 2 bàn thua ghi do công của Jamie Vardy và Patson Daka. Đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer ngậm ngùi chấp nhận thất bại 2-4 đầy thất vọng.

Owen Hargreaves pinpoints Man Utd problem which has been happening

 M.U để thua Leicester City.

Trên Optus Sport, cựu danh thủ John Barnes chỉ ra vấn đề của M.U: “Cách bạn kiểm soát trận đấu không chỉ nằm ở việc cầm bóng, bạn phải giành lại bóng sớm hoặc nếu bạn không giành được bóng sớm thì tất cả cầu thủ đều phải làm chuyện đó.

Man Utd khi họ mất bóng, họ cho phép bạn lao thẳng vào họ, vì vậy cho đến khi họ trở thành đội bóng như mong đợi thì tôi nghĩ điều này sẽ còn tiếp tục.”

Cựu tiền vệ của M.U - Owen Hargreaves đồng tình: “Họ đã chơi như vậy trong cả mùa giải.

Hầu như mọi trận đấu tôi đã theo dõi, họ đều có một số khoảnh khắc tuyệt vời, được cứu rỗi bởi sự xuất sắc của cá nhân nhưng M.U không bao giờ có quyền kiểm soát trận đấu. Mọi đối thủ - dù là Villa, Villarreal, Everton - trận nào họ cũng để thủng lưới những pha phản công, hôm nay họ bị trừng phạt bởi những cầu thủ chơi phản công tuyệt vời.

Và khi khoảng trống mở ra, bộ tứ phía trước thực sự không theo kịp, có quá nhiều không gian cho những cầu thủ chất lượng. Hậu quả đã đến.”

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 13:30 17/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục