M.U bị nghi ngờ dù hạ Arsenal, Liverpool

07:35 Chủ nhật 11/09/2022

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson vẫn chưa cảm thấy thuyết phục với những màn trình diễn của Quỷ đỏ trong thời gian qua.

 

Dù đã trải qua màn khởi đầu mùa giải tồi tệ khi để thua 2 trận liên tiếp, tuy nhiên Manchester United đã vùng lên mạnh mẽ ở những vòng đấu sau đó. Họ đang sở hữu mạch 4 trận thắng liên tiếp dù phải chạm trán những đội bóng hàng đầu như Liverpool hay Arsenal.

Với những bản hợp đồng chất lượng cùng một lối chơi phù hợp, Quỷ đỏ từng bước trở lại cuộc đua top 4. Hiện tại họ đang có 12 điểm sau 6 vòng đấu và chỉ kém vị trí dẫn đầu 3 điểm.

Man Utd confirm Europa League list - Bóng Đá

 Man Utd đang thi đấu thăng hoa.

Mặc dù vậy, chuyên gia Paul Merson vẫn nghi ngờ về khả năng cạnh tranh danh hiệu của đoàn quân Erik ten Hag. Phát biểu trên Sportskeeda, ông cho biết:

"Vẫn còn khá sớm, nhưng tôi nghĩ top 4 Premier League mùa này sẽ là Manchester City, Liverpool, Tottenham Hotspur và Arsenal theo bất cứ thứ tự nào,”

Chelsea rõ ràng sẽ còn cơ hội, nhưng chúng ta sẽ phải chờ xem Graham Potter thể hiện như thế nào tại Stamford Bridge. Đối với Manchester United, tôi không nghĩ họ sẽ làm được điều đó vì họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm về đội hình của mình.

Họ đã thắng bốn trận liên tiếp, bao gồm cả chiến thắng trước Liverpool và Arsenal, nhưng tôi vẫn chưa bị thuyết phục bởi màn trình diễn của họ. 

Arsenal đang chơi tốt và tôi tin rằng họ sẽ giữ vị trí lâu dài trong top 4. Tôi vẫn đang ủng hộ Liverpool để xoay chuyển tình thế trong những tuần tới để đảm bảo một suất tham dự UEFA Champions League."

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 06:37 11/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục