M.U bị hủy diệt, Paul Scholes tìm thấy tiền vệ xuất sắc nhất thế giới

09:32 Thứ hai 07/03/2022

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Paul Scholes đã dành nhiều lời khen ngợi đến một ngôi sao thuộc biên chế Manchester City.

 

De Bruyne nói về cuộc đua vô địch Premier League

Manchester United đã có nhiều khoảnh khắc gây khó dễ cho Manchester City trong 45 phút đầu tiên của trận derby vào đêm qua, nhưng bước sang hiệp hai, họ đã trình diễn một bộ mặt thảm hại và hoàn toàn xứng đáng với một thất bại. Trong trận đấu này, có thể nói Kevin De Bruyne là ngôi sao sáng nhất với một cú đúp và hàng loạt đường chuyền ấn tượng.

Phát biểu sau trận đấu, Paul Scholes thừa nhận, De Bruyne có lẽ là tiền vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Metro dẫn lời huyền thoại của Man Utd:

"De Bruyne là tiền vệ xuất sắc nhất Premier League hiện tại, và cũng có thể là xuất sắc nhất thế giới. Tôi không thể nghĩ đến bất kỳ ai khác có thể chạm vào cậu ấy."

Man Utd legend Paul Scholes gets touchy-feely with a very public lap dance - Bóng Đá

 Scholes tán dương De Bruyne. 

"De Bruyne thực hiện mọi thứ trên sân. Sẽ ổn thôi khi có những cầu thủ chuyền bóng tuyệt vời như thế này, kiểm soát bóng tốt. Nhưng cậu ấy còn ghi bàn, kiến tạo, tham gia phòng ngự, những đường chuyền của cậu ấy rất xuất sắc."

"De Bruyne hoàn toàn sở hữu mọi thứ mà bạn muốn ở một tiền vệ đẳng cấp."

"Rất khó để ngăn chặn De Bruyne vì họ có những Bernardo Silva, Jack Grealish, Phil Foden, họ có một đội hình tuyệt vời, một loạt cầu thủ tuyệt vời."

"Mỗi khi De Bruyne nhận được bóng, cậu ấy đều nghĩ về một bàn thắng. Việc cậu ấy luôn nghĩ về việc kiến tạo hoặc ghi bàn và đó là một thái độ tuyệt vời." 

Huỳnh Phong | 09:02 07/03/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục