M.U bị chỉ trích vì để mất tiền vệ 45 triệu vào tay Man City

09:10 Chủ nhật 26/06/2022

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Tony Cascarino chỉ trích Man Utd vì để mất 1 ngôi sao chất lượng vào tay đại kình địch cùng thành phố.

 

Mới đây cây viết David Ornstein của The Athletic xác nhận, Man City đã chốt thỏa thuận chiêu mộ Kalvin Phillips với số tiền 45 triệu bảng. Ngôi sao 26 tuổi được xem là phương án thay thế Fernandinho – người đã rời đi sau khi mùa giải 2021/22 khép lại. Với đẳng cấp đã được khẳng định, Phillips đủ khả năng thách thức Rodri cho vị trí tiền vệ phòng ngự.

‘A huge miss!’ Tony Cascarino slams Man Utd for failing to sign Kalvin Phillips - Bóng Đá

 Kalvin Phillips là tân binh tiếp theo của Man City ở mùa Hè năm nay.

Man Utd trong công cuộc tìm kiếm tiền vệ đánh chặn cũng đã xem tuyển thủ Tam Sư là mục tiêu. Tuy nhiên khi Quỷ đỏ đang miệt mài theo đuổi Frenkie de Jong, thì Man City đã vượt lên và sở hữu chữ ký của Phillips. Tony Cascarino lên tiếng chỉ trích: “Tôi không biết tại sao Man Utd không có động thái chiêu mộ Kalvin Phillips. Bây giờ họ có thể nói rằng ‘chúng tôi đã cố gắng nhưng cậu ấy đã quyết định sẽ đến Man City’.

Phillips chính xác là những gì Man Utd cần. Cậu ấy có thể không muốn đến đó, nó có thể là lý do, nhưng dường như không có bất kỳ sự cạnh tranh nào từ CLB mà tôi nghĩ rất cần loại cầu thủ như vậy.

Tôi nghĩ đó là một thiếu sót lớn trong đội hình của Man Utd. Một cầu thủ giành được bóng, có thể giữ nó và để những người chơi khác làm việc của họ.”

Endo - Theo saigonthethao.vn | 08:12 26/06/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục