M.U bế tắc, vì sao "nhân tố X" không ra sân?

13:23 Thứ năm 04/03/2021

TinTheThao.com.vnHLV Ole Gunnar Solskjaer đã có những lý giải cho việc thay đổi nhân sự ở trận gặp Crystal Palace.

Man United tiếp tục gây thất vọng lớn. Trước Crystal Palace, Quỷ đỏ thành Manchester phải rất vất vả mới giành được 1 điểm rời sân Selhurst Park. Lúc này đây, khoảng cách giữa Man United với đại kình địch Man City đã lên tới 14 điểm.

Đáng chú ý, hàng công của Man United thể hiện phong độ rất kém cỏi. 3 trận liên tiếp, đội chủ sân Old Trafford không ghi được bất kỳ bàn thắng nào. HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng có những sự thay đổi người trước Crystal Palace, nhưng không hiệu quả.

Manchester United explain why Amad did not come on vs Crystal Palace - Bóng Đá

 Khá đáng tiếc khi Amad Diallo không được trao cơ hội.

Theo đó, trong một trận cầu Man United rất cần những cầu thủ sở hữu kỹ thuật điêu luyện, giỏi đột phá vòng vây đối phương, thì Admad Diallo - một nhân tố có thể mang tới sự khác biệt, lại không được trọng dụng.

Tờ M.E.N dẫn lời HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: "Chúng tôi có Bruno Fernandes, Marcus Rashford và Mason Greenwood trên sân. Scott McTominay vào sân mang lại cơ hội, và suýt ghi bàn. Daniel James là cầu thủ giàu tốc độ.

Và tất nhiên, chúng tôi còn có Shola Shoretire và Admad Diallo. Bạn sẽ rút ai ra nghỉ giữa 5 người? Đó là một câu hỏi hóc búa. Nhưng tôi cảm giác ở Greenwood, Fernandes và, Rashford, họ có thể ghi bàn. McTominay và James cũng thực sự có cơ hội khi vào sân."

Với việc hàng công Man United tiếp tục bế tắc, khả năng Diallo được trao cơ hội ở những trận cầu tới là không hề nhỏ.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 

 

Tiểu Lam | 12:25 04/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục