M.U bất ổn lại trở nên nguy hiểm?

14:04 Thứ sáu 22/10/2021

TinTheThao.com.vnChuyên gia Paul Merson không loại trừ khả năng Man Utd sẽ đánh bại Liverpool ở trận đại chiến sắp tới.

Tâm điểm của vòng 9 Ngoại hạng Anh là trận đại chiến giữa Man Utd vs Liverpool trên SVĐ Old Trafford. Cả hai đội đang thể hiện phong độ trái ngược. Nếu như The Kop đang bất bại kể từ đầu mùa, thì M.U không biết mùi chiến thắng trong 3 trận gần nhất (thua 2, hòa 1). Với sự bất ổn trong lối chơi, các chuyên gia và người hâm mộ đều nghĩ rằng Quỷ đỏ khó tránh khỏi thất bại khi đối đầu với Lữ đoàn đỏ vào cuối tuần này.

Tuy nhiên, chuyên gia Paul Merson cho rằng, việc bị đánh giá ở cửa dưới lại là lợi thế đối với đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer: “Liverpool sẽ đến Old Trafford với tâm lý tự tin, nhưng tôi không quan tâm mọi người nói gì, đây vẫn là một trận đấu khó khăn.

Hãy quên đi những gì đã xảy ra trong những tuần gần đây tại Manchester United. Họ biết cách đứng dậy vào những thời điểm nhất định, chúng ta đã thấy điều đó ở mùa giải trước tại Etihad (M.U đánh bại Man City 2-0).

Paul Merson cảnh báo Liverpool trước chuyến làm khách trên sân M.U - Bóng Đá

 Paul Merson đánh giá cao sự nguy hiểm của M.U.

Họ sẽ chơi thấp, để Liverpool có bóng, chờ đợi phản công và theo một cách nào đó, điều đó sẽ phù hợp với họ. Không ai cho rằng Man Utd có cơ hội chiến thắng dù chỉ là viễn vông. Chúng ta đừng quên đây là câu lạc bộ lớn nhất bóng đá thế giới, đã chi hàng trăm triệu USD cho chuyển nhượng và tiền lương.

Không ai mong đợi Man Utd sẽ giành chiến thắng, thực sự? Kết quả được định đoạt trước khi bóng lăn? Tôi cá là họ không thể tin vào vận may của mình. Man Utd sẽ chơi trên sân nhà mà không có áp lực nào, bởi ngay cả khi họ thua, không ai mong đợi họ giành chiến thắng.

Nào, họ đang ở Old Trafford, họ là câu lạc bộ lớn nhất thế giới, không nằm ngoài khả năng họ giành chiến thắng trong trận đấu này.”

Số liệu thống kê đằng sau 100 bàn thắng của Mohamed Salah tại Premier League

 
Endo | 13:05 22/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục