M.U bất ngờ hỏi mua Ballack

19:43 Thứ bảy 28/01/2012

M.U vừa gây sốc khi tuyên bố, họ đang lên kế hoạch chiêu mộ cựu thủ quân tuyển Đức Michael Ballack trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Do không còn duy trì được phong độ đỉnh cao nên Ballack đã dần đánh mất chỗ đứng trong đội hình của Bayer Leverkusen. Mùa giải này, anh mới ra sân tổng cộng 16 lần (chủ yếu từ băng ghế dự bị). Chính vì vậy, đội chủ sân BayArena đang muốn “tống khứ” cầu thủ 35 tuổi trong tháng 1.2012


Hồi mùa năm 2006, Sir Alex Ferguson đã từng có ý định đưa Ballack về sân Old Trafford để khỏa lấp khoảng trống mà cựu thủ quân Roy Keane để lại. Nhưng tới phút chót, cựu cầu thủ Bayern Munich lại quyết định chuyển sang đầu quân cho Chelsea.

Với những màn trình diễn kém cỏi của mình, Ballack đã gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của giới chuyên môn cũng như lãnh đạo Leverkusen gồm GĐĐH Wolfgang Holzhauser và GĐTT Rudi Voeller.

Wolfgang Holzhauser nói: “Những màn trình diễn của Michael trong thời gian qua khiến tôi cảm thấy rất thất vọng. Tầm ảnh hưởng của anh ấy đối với đội bóng đã giảm dần qua từng trận đấu. Ballack vẫn còn hợp đồng với Leverkusen. Do đó, chúng tôi sẽ hành xử với anh ấy một cách chuyên nghiệp. Tuy nhiên, CLB sẵn sàng lắng nghe bất cứ lời đề nghị chuyển nhượng nào dành cho Michael”.

Trong bối cảnh đó, Ballack sẽ phải nghiêm túc cân nhắc lời đề nghị của M.U. Nếu thành công trong thương vụ này, Sir Alex có thể giải quyết được cuộc khủng hoảng về nhân sự nơi trung tâm hàng tiền vệ, đặc biệt là khi Tom Cleverley và Darren Fletcher đang phải nghỉ thi đấu dài hạn.
Hữu Tuấn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục