M.U bại trận, Ronaldo lập tức phản ứng mạnh mẽ

00:37 Chủ nhật 26/09/2021

TinTheThao.com.vnSiêu sao người Bồ Đào Nha chia sẻ dòng trạng trái mới nhất trên trang cá nhân sau trận thua của Manchester United.

Man Utd có trận đấu tệ hại trên sân nhà Old Trafford trước Aston Villa. Quỷ đỏ thành Manchester không thể gây sức ép lên khung thành đối phương. Trận đấu được định đoạt từ một tình huống phối hợp đá phạt góc.

Aston Villa giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Đáng chú ý, Bruno Fernandes thực hiện không thành công quả phạt đền ở những phút cuối. Trong khi đó, Cristiano Ronaldo chấp nhận nhường quyền sút 11m cho đàn em.

Ronaldo lên tiếng sau thất bại - Bóng Đá

 Siêu sao người Bồ Đào Nha lên tiếng sau thất bại của Man Utd.

Sau trận đấu, CR7 lên tiếng: "Đây mới chỉ là khởi đầu, nhưng ở một giải đấu mạnh như Premier League, mọi điểm số đều có giá trị! Chúng tôi cần phải phản ứng lại ngay lập tức, đứng dậy và thể hiện sức mạnh thực sự của đội bóng."

Đây là lời động viên cần thiết Ronaldo dành cho đồng đội. Rõ ràng, Quỷ đỏ không có thời gian để than vãn. Họ cần đứng dậy ngay lập tức để chấm dứt chuỗi trận tệ hại thời gian qua.

Tuần tới, họ có trận đấu quan trọng gặp Villarreal ở Champions League. Sau thất bại ở trận ra quân, đội chủ sân Old Trafford cần phải có điểm trước đại diện đến từ Tây Ban Nha.

Một trận thua nữa sẽ đẩy Man Utd vào bờ vực khủng hoảng. Khi ấy, chiếc ghế của Ole Gunnar Solskjaer sẽ lung lay dữ dội.

Cristiano Ronaldo nói gì về việc quay lại Man Utd?

 
Tiểu Lam | 23:39 25/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục