M.U, Arsenal và Spurs có thể đụng độ ai ở vòng 1/8 Europa League?

05:34 Thứ sáu 26/02/2021 | 1

TinTheThao.com.vnManchester United, Arsenal và Tottenham phải đối mặt với một số đối thủ tiềm ẩn nguy hiểm ở vòng 1/8 Europa League.

Trong khi Leicester City gục ngã trước Slavia Prague, 3 đại diện khác của Premier League là Man United, Tottenham và Arsenal đều chính thức giành quyền vào chơi vòng 1/8 UEFA Europa League. Theo đó, Man United, Tottenham và Arsenal đã lần lượt đả bại Real Sociedad, Wolfsberger và Benfica.

UEFA Europa League mùa này chứng kiến không ít những đội bóng lớn góp mặt. Không chỉ Man United, những đội bóng phải xuống chơi ở Europa League khi rớt hạng từ UEFA Champions League còn có Shakhtar Donetsk, Olympiakos, Ajax và Dynamo Kyiv.

Who can Manchester United, Arsenal and Spurs face in the Europa League last 16? - Bóng Đá

 Những trận đấu ở vòng 1/8 hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn.

Chưa kể, những đội bóng đáng chú ý khác bao gồm AS Roma, đội đang đứng thứ 4 trên BXH Serie A, Villarreal của La Liga và Rangers của Steven Gerrard - đội bóng đang băng băng về đích ở giải Ngoại hạng Scotland với cách biệt rất lớn.

Không giống như vòng 1/16, những đội được xếp hạt giống và cùng quốc gia sẽ không phải đối đầu nhau, sẽ không có bất kỳ hạn chế nào ở vòng 1/8 này. Như vậy, cả Man United, Arsenal hay Tottenham đều có nguy cơ đụng phải đối thủ khó nhằn nhất, thậm chí là cả những cuộc "huynh đệ tương tàn" ở vòng đấu tới.

Sau đây là danh sách 16 đội cuối cùng lọt vào vòng 1/8, và có thể đối đầu lẫn nhau:

Ajax, Arsenal, Granada, Rangers, Shakhtar, Molde, Villarreal, Young Boys, Dynamo Kyiv, Dinamo Zagreb, Slavia Prague, Manchester United, AC Milan, Olympiakos, Roma, Tottenham.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 05:04 26/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục