M.U, Arsenal, Tottenham đứng ngồi không yên vì tương lai của Zidane

12:46 Chủ nhật 16/05/2021

TinTheThao.com.vnCả 3 ông lớn nước Anh đều thấp thỏm vì những úp mở về tương lai của HLV Zinedine Zidane.

Marca dẫn lời chiến lược gia người Pháp trong cuộc họp báo trước trận đấu giữa Athletic Bilbao vs Real Madrid: “Tôi không biết điều gì sẽ xảy ra. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Đây là Real Madrid. Tôi không thấy mình vượt quá ngày này qua ngày khác.

Họ nghĩ rằng tôi ra đi vì tôi phải nhận trách nhiệm khi mọi thứ trở nên phức tạp hơn. Nhưng không phải như vậy. Tôi làm những gì tôi muốn và cố hết sức mình. Sẽ có lúc bạn phải thay đổi vì điều đó tốt cho mọi người.

Có những lúc bạn phải ở đó nhưng có thời điểm bạn phải ra đi vì lợi ích của CLB.”

 - Bóng Đá

 Zidane úp mở khả năng chia tay Real Madrid.

Truyền thông Tây Ban Nha còn khẳng định Zidane gần như chắc chắn sẽ rời Real vào cuối mùa. Sự ra đi của Zizou sẽ ảnh hưởng rất lớn đến các thương vụ chuyển nhượng của một số CLB tại Premier League, trong đó có 3 ông lớn Arsenal, Man Utd và Tottenham.

Arsenal lẫn Tottenham đều đang mượn cầu thủ của Los Blancos. Martin Odegaard đang gây ấn tượng mạnh mẽ tại Emirates kể từ khi cập bến hồi tháng Giêng. Ngôi sao người Na Uy được cho là muốn gắn bó lâu dài với Pháo thủ thành London. Nếu Zidane ở lại Real, khả năng Arsenal mua đứt được Odegaard là khá cao.

Nhưng nếu chiếc ghế thuyền trưởng của Los Blancos có sự thay đổi, thương vụ này sẽ trở nên khó lường hơn. Nếu Zidane ra đi, tương lai của Odegaard sẽ phụ thuộc vào người kế nhiệm. Nếu vị thuyền trưởng mới của Real coi trọng tiền vệ 22 tuổi, anh sẽ phải trở về Bernabeu ngay sau khi mùa giải 2020/21 khép lại.

 - Bóng Đá

Các thương vụ chuyển nhượng sẽ chịu ảnh hưởng bởi tương lai của Zidane. 

Tương tự là trường hợp của Gareth Bale. Mâu thuẫn giữa tiền đạo xứ Wales với Zidane là không thể hòa giải. Spurs được cho là muốn ký tiếp hợp đồng mượn Bale thêm 1 năm. Nhưng nếu Kền kền trắng có HLV mới, quyền quyết định sẽ nằm trong tay người này.

Trong khi đó Man Utd đã đưa Raphael Varane vào tầm ngắm. Trung vệ người Pháp được cho là không muốn gia hạn với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Tuy nhiên người quản lý kế nhiệm thay thế Zidane sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc thuyết phục Varane gắn bó với Bernabeu. Một trung vệ chất lượng như Varane bất kỳ chiến lược gia nào cũng muốn sở hữu.

Real Madrid vượt qua cột mốc 500 bàn thắng dưới thời Zidane:

 
Endo | 11:48 16/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục