M.U, Arsenal nhận tin vui về Cody Gakpo

10:37 Thứ tư 21/09/2022

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Hà Lan thu hút sự chú ý của nhiều đại gia châu Âu sau màn trình diễn chói sáng trong màu áo PSV Eindhoven.

 

Theo nguồn tin từ Mirror, ngôi sao Cody Gakpo đã đạt được thỏa thuận rời PSV Eindhoven nếu CLB Hà Lan nhận được lời đề nghị hợp lý. Tiền đạo 23 tuổi đang thăng hoa rực rỡ ở giải VĐQG Hà Lan với 8 bàn thắng, 6 kiến tạo sau 7 trận đấu tại Eredivisie.

Gakpo lọt vào tầm ngắm của nhiều ông lớn châu Âu, bao gồm Man United và Arsenal. Đội bóng Hà Lan PSV Eindhoven sẵn sàng nhả người khi nhận được lời đề nghị đủ sức nặng trên bàn đàm phán.

"Chúng tôi từng khẳng định rằng, nếu nhận được một số lời đề nghị nhất định, PSV sẽ bán. Điều đó không chỉ xuất phát từ quan điểm tài chính, PSV đã đạt được thỏa thuận với Gakpo trước nhiệm kỳ của tôi" Giám đốc bóng đá Marcel Brands chia sẻ với Voetbal International.

M.U, Arsenal nhận tin vui về Cody Gakpo - Bóng Đá

Gakpo tỏa sáng trong màu áo PSV. 

Mùa hè qua, Man United từng quan tâm sát sao đến Gakpo. Tuy nhiên, Quỷ đỏ quyết định chiêu mộ Antony và 'bỏ qua' chân sút người Hà Lan. 

Trong khi đó Arsenal từng liệt kê Gakpo vào danh sách các mục tiêu hàng đầu giai đoạn đầu mùa hè 2022 trước khi chuyển hướng sang Raphinha. Đáng tiếc, Raphinha quyết định gia nhập Barcelona thay vì cập bến sân Emirates.

"Cody sẽ không thi đấu ở Eindhoven mãi mãi. Cậu ấy sẽ chuyển sang chơi bóng ở một CLB hàng đầu thuộc giải đấu hàng đầu," Giám đốc kỹ thuật PSV John de Jong chia sẻ.

Anh Nguyễn - theo xevathethao.vn | 10:07 21/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục