M.U, Arsenal nhận cú hích cho chữ ký cạnh tranh Haaland

18:15 Thứ năm 06/10/2022

TinTheThao.com.vnĐằng sau Erling Haaland, Cody Gakpo là một trong những cầu thủ bùng nổ nhất ở châu Âu thời điểm hiện tại.

 

Ở Eredivisie, Gakpo đã trực tiếp đóng góp vào 14 bàn thắng sau 8 trận đấu, đồng thời anh cũng ghi bàn trong lần ra sân duy nhất tại Europa League. Anh ấy sẽ đối đầu với Pháo thủ 2 lần trong tháng này. Đó sẽ là bài kiểm tra thực sự chất lượng cho tài năng của tiền đạo người Hà Lan.

 - Bóng Đá

 Gakpo được Man Utd và Arsenal săn đón.

Mùa hè vừa qua, Gakpo đã được cả Man Utd lẫn Arsenal săn đón. Và sẽ không bất ngờ nếu họ tiếp tục theo đuổi cầu thủ 23 tuổi trong thời gian tới. 
Theo Forbes, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ trở lại với thương vụ này vào tháng 1/2023. Cá nhân tiền đạo người Hà Lan cũng ý thức được rằng đội chủ sân Old Trafford sẽ hỏi mua mình một lần nữa khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

Mới nhất, theo Voetbal International, 2 CLB nước Anh đã nhận cú hích trong thương vụ này, đó là đội bóng Hà Lan có thể buộc phải bán các ngôi sao của mình. Báo cáo nói rằng PSV cần phải thu về một khoản tiền đáng kể từ việc bán cầu thủ, trước tháng 7 năm 2023 để cố gắng cân bằng sổ sách cho năm tài chính này. Không ai khác, Gakpo là một trong những cầu thủ có giá trị nhất của họ vào lúc này.

Nếu như Arsenal cần bổ sung một cầu thủ tấn công sau khi để Nicolas Pepe ra đi, thì Man Utd cũng cần một tiền đạo đa năng như Gakpo, trong bối cảnh Cristiano Ronaldo sẵn sàng rời Old Trafford.

Minh Tuấn - theo xevathethao.vn | 17:17 06/10/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục