M.U, Arsenal có thêm đối thủ ở thương vụ 40 triệu bảng

17:35 Thứ hai 08/08/2022

TinTheThao.com.vnSau một mùa giải thăng hoa, ngôi sao người Hà Lan hiện đang được hàng loạt đội bóng nhắm đến.

 

Trong bối cảnh Marcus Rashford sa sút phong độ, Manchester United từ lâu đã lên kế hoạch chiêu mộ một tiền đạo cánh chất lượng. Dù vậy, họ được cho là đã bỏ qua Antony - mục tiêu số một mà HLV Erik Ten Hag nhắm đến, do mức phí khổng lồ mà Ajax Amsterdam đòi hỏi. 

Hiển nhiên, vẫn còn đó nhiều phương án dự phòng đang nằm trong tầm ngắm của Man Utd, điển hình như Cody Gakpo. Mùa trước, ngôi sao thuộc biên chế PSV Eindhoven đã trải qua quãng thời gian bùng nổ nhất sự nghiệp với 21 bàn thắng trên mọi đấu trường, đồng thời trở thành nhân tố chủ chốt trên ĐT Hà Lan.

 - Bóng Đá

 Gakpo được định giá khoảng 40 triệu bảng.

Bên cạnh Man Utd, Gakpo còn đã được Arsenal nhắm đến từ khá lâu. Và mới đây, một câu lạc bộ khác đến từ Premier League cũng đã tham gia vào thương vụ này. Cụ thể, CaughtOffside dẫn nguồn từ Foot Mercato và Football London cho hay, Nottingham Forest đã quyết định đưa tài năng người Hà Lan vào danh sách mục tiêu của mình.

Nottingham khởi đầu mùa giải mới bằng một thất bại thảm hại trước Newcastle United, nên dễ hiểu khi họ đang có kế hoạch củng cố lại hàng công. Dù vậy, sẽ là một bài toán thực sự khó khăn để đội bóng này cạnh tranh với Arsenal và Man Utd trong cuộc đua đến chữ ký của Gakpo, trừ khi anh có nguyện vọng được chơi bóng thường xuyên tại Premier League. 

Huỳnh Phong - theo: xevathethao.vn | 17:05 08/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục