M.U, Arsenal, Chelsea tranh mua siêu tiền đạo

05:18 Thứ hai 06/02/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo nhà báo Rudy Galetti, Man United là một trong những câu lạc bộ đang theo dõi tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus.

 

Tiền đạo người Serbia có thể rời Juventus vào mùa hè này, khi Bà đầm già đang gặp khó khăn về tài chính, và đang lọt thỏm ở nửa dưới BHX Serie A. Khá dễ hiểu khi Dusan Vlahovic hiện đã được liên kết với nhiều CLB khắp châu Âu, trong đó có Man United.

 Rudy Galetti Mu muốn Vlahovic - Bóng Đá

 Vlahovic có thể là lựa chọn của M.U.

Quỷ đỏ đang nhắm đến một số 9 đẳng cấp vào cuối mùa giải. Bên cạnh Harry Kane và Victor Osimhen, Vlahovic có thể là một lựa chọn khả thi.

Rudy Galetti cho hay: "Bianconeri đã định mức giá của Dusan vào khoảng 80 triệu euro. Ở Premier League, Man United, Chelsea và Arsenal quan tâm đến cậu ấy. Họ đang theo dõi rất kỹ vị thế của Dusan."

Rõ ràng, Man United sẽ dễ dàng hơn khi chiêu mộ Vlahovic so với 2 mục tiêu Kane và Osimhen. Mức giá 80 triệu euro cho một chân sút trẻ, đã khẳng định được tài năng của mình như tuyển thủ Serbia là một món hời.

Cầu thủ 23 tuổi này không có mùa bóng ấn tượng ở Juventus mùa này, nhưng thành tích ghi bàn của anh ở cả mùa giải trước hay khi ở Fiorentina đều rất ngoạn mục, với 29 lần lập công sau 45 lần ra sân. Đến Old Trafford, Vlahovic có thể tạo thành một mũi tấn công chết người cùng với Marcus Rashford.

Minh Tuấn | 04:20 06/02/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục