M.U âm mưu phá đảo TTCN Hè 2022 bằng 2 bom tấn

10:20 Thứ sáu 24/09/2021

TinTheThao.com.vnQuỷ đỏ thành Manchester đã lên kế hoạch kích nổ 2 thương vụ bom tấn vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2022.

Man Utd trải qua mùa Hè sôi động khi lần lượt chiêu mộ được Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo, cùng với đó là sự trở lại của Tom Heaton cho vị trí thủ môn. Tuy nhiên, phong độ của Quỷ đỏ vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục. Dù bất bại tại Premier League sau 5 vòng, nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã để thua tại trận mở màn Champions League, và bị West Ham lại khỏi League Cup.

Manchester United 'want to sign Erling Braut Haaland, Declan Rice next summer' - Bóng Đá

 Mục tiêu của Man Utd.

Man Utd vì vậy đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau nhằm hoàn thiện đội hình. Theo tiết lộ từ nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đã đưa 2 mục tiêu vào tầm ngắm, đó là Erling Haaland và Declan Rice. Luckhurst cho biết doanh thu tăng, chi tiêu đáng kinh ngạc ở mùa Hè vừa qua của Quỷ đỏ sẽ tăng khả năng chiêu mộ 2 thương vụ bom tấn này.

Haaland đang duy trì phong độ chói sáng khi ghi 11 bàn sau 8 lần ra sân cho Dortmund. Hiện anh đã sở hữu 68 pha lập công sau 67 trận ra sân trên mọi đấu trường cho CLB nước Đức. Điều khoản giải phóng của tiền đại 21 tuổi là 67 triệu bảng, có hiệu lực vào mùa Hè năm sau. Trong khi đó Declan Rice hiện được định giá ở mức 100 triệu bảng. M.U sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn nếu muốn sở hữu 2 bản hợp đồng này.

Man Utd công bố sự trở lại của Ronaldo từ Juventus

 
Endo | 09:22 24/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục