Moyes sao chép màn ăn mừng huyền thoại của Mourinho

06:45 Thứ năm 08/06/2023

TinTheThao.com.vnHLV kỳ cựu David Moyes đã có màn ăn mừng chạy dọc sân gợi nhớ đến Jose Mourinho năm nào, trong trận chung kết Europa Conference League rạng sáng nay.

 

Đó là một trận chung kết căng thẳng đến từng giây. Said Benrahma là người mở tỷ số cho West Ham trên chấm phạt đền ở đầu hiệp hai. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Giacomo Bonaventura, với một cú volley chuẩn xác đã mang về bàn gỡ hòa cho Fioretina. Để rồi tất cả vỡ òa với bàn thắng ở đúng phút 90 của tiền đạo Jarrod Bowen. 

Moyes sao chép màn ăn mừng huyền thoại của Mourinho - Bóng Đá

 Moyes ăn mừng cảm xúc sau chiến tích của học trò.

Ngay sau khoảnh khắc ấy, HLV David Moyes của West Ham đã chạy dọc đường biên để ăn mừng. Điều đó khiến NHM nhớ đến hình ảnh ngạo nghễ của Jose Mourinho khi Porto của ông loại Manchester United ở Champions League 2003/04. 

Sau trận đấu, Moyes nói đùa: "Tôi không thể làm một Mourinho trọn vẹn vì tôi không thể trượt bằng đầu gối".

Đánh bại Fiorentina trong trận chung kết Europa Conference League, West Ham đã có danh hiệu lớn đầu tiên ở châu Âu sau 58 năm. Đây cũng là danh hiệu lớn đầu tiên của câu lạc bộ kể từ FA Cup năm 1980.

Ở đầu mùa giải này, đã có những thời điểm rộ lên tin đồn West Ham muốn sa thải Moyes vì thành tích bết bát ở giải quốc nội. Tuy nhiên, sau tất cả ông vẫn giúp West Ham trụ hạng và giờ đây có được một chiếc cúp châu Âu danh giá.

Ngọa Long | 06:15 08/06/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục