Mourinho: "Zaniolo muốn rời đi nhưng..."

16:08 Thứ hai 23/01/2023 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã có những phát biểu về tình hình của ngôi sao tấn công bên phía AS Roma, Nicolo Zaniolo.

 

Những ngày qua, tương lai của Nicolo Zaniolo thu hút nhiều sự chú ý khi anh công khai muốn rời AS Roma thế nhưng, vẫn chưa có lời đề nghị nào được phía đội chủ sân Olimpico chấp nhận. 

Lên tiếng về việc này, HLV Jose Mourinho bày tỏ: "Giám đốc của chúng tôi đã nói về vấn đề này và tôi nghĩ anh ấy đang làm tốt công việc của mình. Điều quan trọng là chúng tôi vẫn chơi bóng và giành chiến thắng như một tập thể. 

Mourinho:

Mourinho cho rằng Zaniolo sẽ không rời AS Roma.  

Tôi có quan điểm của mình và theo tôi dự đoán, có thể cho đến ngày 1/2 tới, Nicolo Zaniolo vẫn sẽ ở lại đây. Dĩ nhiên, tôi biết cậu ấy không thích như thế nhưng đó là những gì tôi nghĩ. 

Zaniolo nói với tôi cậu ấy muốn ra đi nhưng điều đó không có nghĩa là cậu ấy sẽ ngay lập tức rời đội bóng. Tôi nói điều đó vì Zaniolo vẫn là một cầu thủ quan trọng với chúng tôi và cậu ấy có giá trị cao trên thị trường chuyển nhượng. 

Tuy nhiên, những lời đề nghị gửi đến để hỏi mua cậu ấy lại không tương xứng với giá trị của cậu ấy và với mong muốn của CLB. Mọi chuyện chỉ đơn giản là thế và điều đó tạo cho tôi cảm giác rằng, cậu ấy sẽ tiếp tục ở lại đây cho đến tháng 2".

Phi Yến | 15:10 23/01/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục