Mourinho yêu cầu Man Utd duyệt chi 88 triệu bảng mua 'quái thú'

06:41 Thứ sáu 16/11/2018 | 1

TinTheThao.com.vnMan Utd đang gặp quá nhiều vấn đề, và kì chuyển nhượng mùa Đông tới là cơ hội để HLV Jose Mourinho có thể giải quyết.

Ở cả 3 tuyến, Man Utd đều yếu và thiếu. Tuy nhiên, trung vệ là vị trí mà HLV Mourinho ưu tiên hơn cả. Mùa Hè vừa qua, Man Utd đã tuyệt vọng trong việc chiêu mộ Toby Alderweireld của Tottenham, bởi các ông chủ Man Utd đã mất niềm tin vào Mourinho sau 2 thương vụ Eric Bailly và Victor Lindelof.

Mourinho yêu cầu Man Utd duyệt chi 88 triệu bảng mua 'quái thú' - Bóng Đá

  Kalidou Koulibaly được Man Utd săn đón.

Tuy nhiên, theo Daily Record, Người đặc biệt vẫn yêu cầu ban lãnh đạo đội bóng chi tiền để đưa một trung vệ đẳng cấp về Old Trafford trong mùa Đông. Kalidou Koulibaly là cái tên được 'chốt hạ'.

Koulibaly còn 4 năm trong hợp đồng với Napoli, và có giá chừng 88 triệu bảng. Trung vệ người Senegal được xem là con 'quái thú' nơi trung tuyến. Koulibaly sở hữu thể hình lý tưởng, tốc độ, sức mạnh, khả năng dùng chân và phân phối bóng đa cự ly. Nếu đến Old Trafford, cầu thủ 27 tuổi này sẽ là sự bổ sung hoàn hảo cho Victor Lindelof - người đã chơi rất lên chân trong thời gian gần đây.

Về phần Man Utd, họ phải bán bớt đi các trung vệ của mình như Marcos Rojo, Phil Jones hay Chris Smalling trước chiêu mộ người mới.

Tài năng đặc biệt của Koulibaly:

Minh Tuấn | 05:13 16/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục