Mourinho xem Roma thi đấu từ trong "nhà tù"

10:42 Thứ hai 28/02/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho, người đang lãnh án cấm chỉ đạo hai trận, đã có một cách rất thú vị để xem Roma thi đấu.

 

Abraham và khoảnh khắc đáng nhớ nhất ở Chelsea

Trong trận hòa trước Hellas Verona vào thứ Bảy tuần trước, HLV Jose Mourinho đã bị đuổi khỏi sân vì hét vào mặt trọng tài và ném bóng lên trời. Do đó, người quản lý của Roma phải nhận án cấm chỉ đạo 2 trận và không được phép vào sân để theo dõi trận đấu với Spezia.

Mourinho xem Roma thi đấu từ trong

 Mourinho phải theo dõi Roma từ trên xe bus vì án phạt cấm chỉ đạo.

Tuy nhiên, BHL của Roma vẫn có cách rất riêng để xem các cầu thủ Roma thi đấu. HLV thủ môn Nuno Santos đã lên Instagram để chia sẻ một bức ảnh chụp mình và ông chủ Roma đang xem trận đấu bằng iPad từ xe buýt của đội. Anh chú thích hình ảnh: "Nhà tù có iPad tv".

Santos cũng chia sẻ một bức ảnh của mình bên cạnh BHL Roma sau trận đấu. Họ đã ăn mừng trước xe buýt của đội khi Roma có chiến thắng đầu tiên sau năm trận. Tiền đạo Tammy Abraham là người đã ghi bàn duy nhất từ chấm phạt đền ở phút 90+9. Đây cũng là trận đấu mà Roma có lợi thế hơn người ngay đầu hiệp hai với tấm thẻ đỏ của Amian.

Thắng trận này, Roma tạm thời vươn lên vị trí thứ sáu, kém đội xếp thứ tư Juventus sáu điểm. Trong khi đó, Spezia đang hơn nhóm xuống hạng 4 điểm. Tất cả các trận đấu tại Serie A bắt đầu muộn 5 phút vào cuối tuần này kèm theo thông điệp hòa bình sau cuộc xâm lược Ukraine của Nga.

Ngọa Long | 09:44 28/02/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục