Mourinho vượt Allegri, thiết lập kỷ lục tại Serie A

15:56 Thứ hai 04/10/2021

TinTheThao.com.vnChiến thắng mới đây nhất của AS Roma giúp Jose Mourinho thiết lập kỷ lục mới tại Serie A.

AS Roma vừa có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Empoli ở vòng 7 Serie A. Lorenzo Pellegrini và Henrikh Mkhitaryan là bộ đôi lập công cho Roma. Với 3 điểm trước Empoli, đội bóng của Jose Mourinho đã leo lên top 4. Khởi đầu của Mourinho tại CLB thủ đô vẫn vô cùng ấn tượng.

Chiến thắng ấy càng thêm phần ý nghĩa khi Mourinho thiết lập kỷ lục mới tại Serie A. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã vượt qua Max Allegri để trở thành HLV chạm đến số trận bất bại liên tiếp trên sân nhà dài nhất ở Serie A với con số 42 trận. Trong khi đó, Allegri chỉ mới sở hữu chuỗi 41 trận bất bại tại sân nhà. Được biết, thành tích của “Người đặc biệt” bắt đầu ở Inter Milan vào năm 2008.

Mourinho vượt Allegri, thiết lập kỷ lục tại Serie A - Bóng Đá

 Mourinho có kỷ lục mới tại Serie A.

Mourinho luôn được biết đến là HLV sở hữu thành tích tốt ở sân nhà. Tại Ngoại hạng Anh cùng Chelsea trong giai đoạn 2004-2007, ông từng thiết lập kỷ lục tương tự. Từng có thời điểm nhà cầm quân người Bồ Đào Nha được sử sách Guiness vinh danh vì thành tích bất bại trên sân nhà trong 9 năm qua các CLB như Porto, Chelsea, Inter hay Real.

Mourinho có thể đang bị đánh giá lạc hậu so với guồng quay của thế giới bóng đá. Song, điều đó không thể phủ nhận những chiến tích mà ông có trong môn thể thao vua từ quá khứ đến hiện tại.

Video Mourinho trả lời phỏng vấn:

 
Lữ Phong | 14:58 04/10/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục