'Mourinho vẫn đặc biệt. Pep đã trốn tránh tôi trong phòng thay đồ'

20:51 Thứ bảy 19/10/2019

TinTheThao.com.vnChân sút nổi tiếng của châu Âu vừa đưa ra những nhận định gây bất ngờ về hai người thầy cũ.

Xét trên phương diện cá tính, Zlatan Ibrahimovic đã nổi tiếng trên khắp thế giới vì những phát ngôn đầy tự tin của mình. Thậm chí ngay cả khi đã chuyển sang MLS "dưỡng già" trong màu áo LA Galaxy, cựu sao Inter Milan vẫn được giới truyền thông quan tâm đặc biệt.

Tiền đạo người Thụy Điển đang duy trì phong độ ghi bàn hủy diệt với việc ghi 30 bàn thắng, có 7 đường kiến tạo chỉ sau 29 trận ra sân. Mới đây, các phóng viên một lần nữa có cuộc tán gẫu với ngôi sao sinh năm 1981 về những câu chuyện trong quá khứ.

Ibra lại gây sốc: 'Mourinho vẫn đặc biệt. Pep đã trốn tránh tôi' - Bóng Đá

 Zlatan Ibrahimovic có mối thâm thù lâu năm với Pep Guardiola.

Nổi trội nhất trong số đó chính là mối quan hệ giữa anh với hai chiến lược gia huyền thoại Jose Mourinho và Pep Guardiola. Nhận định về những người thầy cũ của mình, cầu thủ gốc Bosnia đã có tiết lộ rất bất ngờ về con người thật của cả hai.

"Mourinho có một tác động đáng kinh ngạc tới sự nghiệp của tôi, chúng tôi vẫn giữ liên lạc. Ông ta vẫn là người đặc biệt, một kẻ chiến thắng. Tôi hi vọng ông ấy sẽ sớm quay lại với băng ghế kỹ thuật và sẽ lại có được những vinh quang thôi.

Pep Guardiola à? Chúng tôi chưa bao giờ có cuộc trạm chán cả, ông ấy thường trốn tránh tôi. Tôi quay lại phòng thay đồ và ông ta ở trong phòng chờ tôi đi. Ngoài cửa, một nhân viên nói 'Ibra đi rồi, giờ anh có thể ra ngoài'. Ông ấy là một HLV phi thường, nhưng với tư cách là một người đàn ông thì...", Ibrahimovic chia sẻ trên Gazzetta dello Sport.

Xem những khoảnh khắc đẹp của Ibra tại PSG: 

Giang Nam | 20:00 19/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục