Mourinho và Man Utd bất đồng vụ Varane

07:04 Thứ hai 02/08/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho từng có cơ hội chiêu mộ trung vệ Raphael Varane thời điểm còn dẫn dắt Manchester United.

Man United chính là đội bóng hoạt động khá tích cực ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Trong khi Tom Heaton chỉ là bản hợp đồng dự phòng, thì 2 thương vụ bom tấn Jadon Sancho và Raphael Varane đều được đánh giá có thể thay đổi đội bóng.

Varane là một bản hợp đồng đẳng cấp. Với việc từng vô địch World Cup và Champions League, anh hứa hẹn sẽ giúp nâng cấp hàng thủ Quỷ đỏ. Thực tế đội chủ sân Old Trafford đã cất công theo đuổi trung vệ sinh năm 1993 từ khá lâu.

Jose Mourinho and Ed Woodward's disagreement over Man Utd new boy Raphael Varane - Bóng Đá

 Varane và Mourinho từng làm việc cùng nhau ở Real Madrid.

Cầu thủ người Pháp lọt vào mắt xanh của Sir Alex Ferguson năm 2008. Đúng 10 năm sau, Varane một lần nữa được liên hệ chuyển tới khoác áo Man United. Tuy nhiên thương vụ không thành hiện thực chỉ vì Jose Mourinho không đồng ý với Ed Woodward về vụ chuyển nhượng.

Theo M.E.N, Man United dự định duyệt chi 100 triệu bảng chiêu mộ Varane. Đó là thời điểm Varane cùng tuyển Pháp vô địch World Cup và cùng Real Madrid đăng quang ở đấu trường Champions League.

Thế nhưng Mourinho tin rằng 100 triệu bảng không đủ để thuyết phục Chủ tịch Florentino Perez nhả người. Do đó, vụ chuyển nhượng cũng dần khép lại. Quỷ đỏ không bổ sung bất kỳ trung vệ nào ở mùa hè 2018.

Tới tháng 12, Mourinho bị BLĐ Man United sa thải vì thành tích yếu kém.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

 
Tiểu Lam | 06:06 02/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục