Mourinho từ chối nhắc đến sao Man Utd

21:04 Thứ tư 22/09/2021

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha cho rằng thời điểm hiện tại không thích hợp để bàn về kế hoạch chuyển nhượng.

Dưới sự dẫn dắt của Jose Mourinho, lối chơi AS Roma đang ngày càng khởi sắc. Trải qua 4 vòng đấu, đội bóng áo bã trầu giành đến 3 chiến thắng và chỉ đón nhận một thất bại. Với màn khởi đầu mùa giải khá ấn tượng, đại diện thủ đô nước Ý đang tràn đầy hy vọng về việc nâng cao danh hiệu Scudetto mùa này.

Tuy nhiên theo truyền thông xứ mì ống, Người đặc biệt vẫn cần thêm những sự bổ sung nhân sự để hoàn thiện đội hình, đặc biệt ở vị trí tiền vệ trung tâm cùng với hậu vệ cánh phải.

Mourinho từng nhắm đến Granit Xhaka hồi hè nhằm tăng cường chất thép cho khu trung tuyến, nhưng sau đó Roma và Arsenal không thể tìm ra tiếng nói chung trên bàn đàm phán. Còn ở vị trí hậu vệ phải, nhiều đồn đoán cho rằng, Mourinho muốn chiêu mộ  cậu học trò cũ tại Man Utd - Diogo Dalot.

MOURINHO REFUSES TO DISCUSS ROMA TRANSFERS AMID DALOT RUMOURS - Bóng Đá

 Mourinho đang có khởi đầu khá suôn sẻ với Roma.

Sau một mùa giải thi đấu khá ấn tượng tại AC Milan, cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha được Quỷ đỏ gọi trở lại đội hình, nhưng hiện tại anh chỉ đang đóng vai trò dự phòng cho Aaron Wan-Bissaka và chỉ mới có 53 phút ra sân kể từ đầu mùa.  Tuy nhiên phát biểu trước truyền thông, HLV Jose Mourinho từ chối thảo luận về kế hoạch chuyển nhượng liên quan đến Dalot.

"Kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa, các bạn muốn đặt vấn đề cho tôi để nói chuyện, nhưng tôi sẽ không làm điều đó,” Tuttomercatoweb dẫn lời Người đặc biệt.

"Tôi phân tích các tình huống, nhưng tôi không thể chia sẻ tất cả những suy nghĩ của mình với các bạn."

Ancelotti nói về Mourinho

 
Trường Sơn | 20:34 22/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục