Mourinho: "Trông như thủ môn xuất sắc nhất thế giới"

10:26 Thứ ba 13/09/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho đã thể hiện sự hài lòng với chiến thắng nhọc nhằn của Roma trước Empoli đêm qua.

 

Giallorossi vượt lên dẫn trước chỉ sau 17 phút nhờ công của Paulo Dybala, nhưng mọi thứ trở nên phức tạp hơn một chút sau khi Filippo Bandinelli tìm được bàn gỡ hòa ngay trước khi hiệp 1 kết thúc. Một hiệp 2 đầy khó khăn đã diễn ra nhưng Roma cuối cùng đã giành được chiến thắng nhờ một nỗ lực ở cự ly gần của Tammy Abraham.

Phát biểu với Sky Sports Italia, Mourinho thảo luận về màn trình diễn của Abraham và dành lời khen ngợi cho thủ thành Guglielmo Vicario bên phía đối thủ: "Cậu ấy phải làm điều đó. Cậu ấy phải lùi sâu khi đội bóng cần cậu ấy. Có thể cậu ấy phải đấu tranh nhiều hơn về mặt tinh thần để làm điều đó, nhưng đó cũng là nhiệm vụ."

Lên đỉnh Serie A, Mourinho khen ngợi 2 cái tên - Bóng Đá

 Roma đang đứng thứ 5 trên BXH.

"Tôi phải nói rằng ghi bàn vào lưới Vicario rất khó, cậu ấy trông giống như thủ môn xuất sắc nhất thế giới."

Ông bình luận về việc Roma đã phải khổ sở như thế nào để giành trọn 3 điểm trước Empoli: "Chúng tôi có thể giành chiến thắng theo cách khác. Nếu chúng tôi dẫn trước 3-1, chúng tôi có thể quản lý mọi thứ tốt hơn. Nhưng điều quan trọng là chiến thắng một lần nữa."

"Chúng tôi đã phải chịu đựng, 7 phút hiệp phụ cho một đội đang dẫn là rất nhiều nhưng chúng tôi đã xoay sở tốt. Tôi muốn chúc mừng Zanetti vì Empoli của anh ấy rất khó đối đầu, nhưng cuối cùng thì chúng tôi cũng xứng đáng với chiến thắng."

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 09:28 13/09/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục