Mourinho: "Tôi từ chối đánh giá cao cậu ta"

06:47 Thứ sáu 06/05/2022 | 1

TinTheThao.com.vnJose Mourinho có những phát biểu đáng chú ý sau khi giúp AS Roma giành quyền vào chung kết Conference League.

 

Cú đánh đầu thành bàn sớm của Tammy Abraham từ một quả phạt góc là đủ để đảm bảo suất vào chung kết, khi AS Roma đánh bại Leicester City 1-0, với tỷ số chung cuộc 2-1 sau 2 lượt trận.

Họ sẽ đối đầu với Feyenoord trong trận chung kết Conference League tại Tirana vào ngày 25/05, đây là trận chung kết lớn đầu tiên của Giallorossi ở cúp châu Âu kể từ năm 1991.

Mourinho:

 Mourinho giúp AS Roma vào chung kết.

Phát biểu sau trận, Mourinho khẳng định: "Tôi mệt quá, tôi muốn về nhà! Đây là một chiến thắng của gia đình. Không chỉ là trên sân và trên băng ghế dự bị, mà là trong sân vận động.

Các cầu thủ xứng đáng với điều này, chúng tôi còn 3 trận Serie A nữa và sẽ kết thúc mùa giải tốt nhất có thể. Chúng tôi đã có một hành trình tuyệt vời để vào chung kết, chúng tôi đã đánh rơi số điểm ở Serie A để đạt được điều đó, nhưng bây giờ chúng tôi đã vào Chung kết và chúng tôi muốn giành chiến thắng."

Abraham đã hoàn toàn kiệt sức. Không chỉ ghi bàn thắng mà Abraham còn thể hiện một tinh thần làm việc đáng nể. Tuy nhiên, điều đó là chưa đủ đối với Mourinho.

Cụ thể, ông cho hay: "Tammy biết, tôi từ chối đánh giá cao cậu ấy. Bởi vì cậu ấy có thể làm tốt hơn và cậu ấy biết điều đó! Cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời với tiềm năng còn lớn hơn nữa. Tôi từ chối khen ngợi cậu ta."

Tiểu Lam | 05:49 06/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục