Mourinho: "Tôi sẽ không để Raheem Sterling đá chính"

13:58 Chủ nhật 13/06/2021

TinTheThao.com.vnThông qua The Sun, "Người đặc biệt" có những chia sẻ đáng chú ý xoay quanh hàng công của đội tuyển Anh.

Có thể nói, HLV Gareth Southgate đang nắm trong tay một trong những lực lượng đồng đều và chất lượng nhất lịch sử bóng đá Anh. Vì vậy, việc ai ra sân và ai ngồi dự bị, chắc chắn sẽ là một câu hỏi hóc búa dành cho vị chiến lược gia này.

Trên hàng công, theo quan điểm của HLV Jose Mourinho thì tốt hơn hết là Raheem Sterling không nên ra sân ngay từ đầu. Chia sẻ với The Sun, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết:

"Tôi sẽ không để Raheem Sterling đá chính, và tôi cũng không nghĩ rằng cậu ấy sẽ bận tâm nhiều về điều đó như bạn tưởng tượng."

Mourinho tells England: Use Man City attacker Sterling as super-sub - Bóng Đá

 Mourinho muốn Sterling làm "siêu dự bị".

“Với tôi, Sterling là cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị, để hạ gục đối thủ khi họ đã thấm mệt và dính thẻ vàng."

"Nếu bạn rút khỏi sân một cầu thủ kỹ thuật, như Phil Foden hay Jack Grealish, và thay thế cậu ấy bằng một cầu thủ có tốc độ để tấn công không gian, tôi cho rằng Sterling là một phương án phù hợp với vai trò đó."

"Nếu điều đó xảy ra và mang lại cho Sterling thêm sự tự tin, thì tất nhiên cậu ấy có đủ phẩm chất để đá chính."

"Tôi biết Sterling là một cầu thủ giàu kinh nghiệm và đã thường xuyên đá chính ở đội tuyển Anh trong nhiều năm, nhưng tôi muốn tin rằng đội tuyển quốc gia là một môi trường đặc biệt. Hơn nữa là trong những giải đấu lớn."

Tốc độ kinh hoàng của Sterling

 
Huỳnh Phong | 13:00 13/06/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục