Mourinho: "Tôi nghe nói rằng 19 tháng rồi, Roma không biết thắng 1 đội top 5"

21:00 Chủ nhật 19/12/2021 | 1

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho lên tiếng sau trận thắng ấn tượng 4-1 của AS Roma trước Atalanta ở vòng 18 Serie A.

Làm khách đến sân Atleti Azzurri d'Italia của Atalanta, AS Roma được dự báo sẽ phải trải qua một trận đấu khó khăn tuy nhiên, thầy trò HLV Jose Mourinho đã mang đến một màn thể hiện vượt hơn mong đợi. 

Chỉ trong gần 30 phút đầu trận, đại diện Thủ đô Italia đã vươn lên dẫn trước 2-0 nhờ các bàn thắng của Tammy Abraham và Nicolo Zaniolo. Mặc dù Bryan Cristante đã kịp níu lại hy vọng cho Atalanta trước khi kết thúc hiệp 1 thế nhưng, các pha lập công của Tammy Abraham cùng Chris Smalling sau đó đã giúp AS Roma giành chiến thắng chung cuộc 4-1. 

Mourinho:

Mourinho bày tỏ niềm vui sau chiến thắng của AS Roma trước Atalanta.  

Phát biểu sau trận đấu được trang Football Italia dẫn lời, HLV Jose Mourinho cho biết: "Nhiệt huyết mà các cầu thủ thể hiện thật tuyệt vời, họ biết mình phải chơi ra sao trước Atalanta. Với 1 đội bóng như vậy, bạn biết rằng mình sẽ không thể làm chủ trận đấu suốt 90 phút và phải chấp nhận chơi lùi sâu. 

Nhưng dù sao đi nữa, đội cũng đã thể hiện rất tốt. Trọng tài cũng có những quyết định chính xác vì với 1 Atalanta chơi năng nổ và chú trọng vào mặt thể chất như vậy, bạn cũng cần 1 vị vua áo đen với trình độ tương đương. 

Tôi nghe nói rằng 19 tháng rồi, Roma không biết thắng 1 đội top 5 nhưng bây giờ thì bạn có thể nói, chúng tôi chỉ cần hơn 20 phút để làm được điều đó rồi đấy". 

Edinson Cavani và cú đá hiểm hóc làm tung lưới AS Roma:

 
Phi Yến | 20:02 19/12/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục