Mourinho: "Tôi không ngạc nhiên khi Dele Alli làm điều đó"

11:00 Thứ sáu 27/11/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Bồ Đào Nha có những chia sẻ đáng chú ý về cậu học trò của mình.

 

Mourinho nói về trận thắng Man City 

Trong lượt trận vòng bảng Europa League đêm qua, Tottenham Hotspur có được 3 điểm một cách dễ dàng sau khi hủy diệt Ludogorets trên sân nhà 4 bàn không gỡ. Đáng chú ý, đại diện đến từ Bulgaria thậm chí còn không tung được một cú sút nào về phía khung thành của Spurs.

Về phía Tottenham, hầu hết các cầu thủ đều chơi tốt, và đáng chú ý nhất là Dele Alli. Anh đã góp dấu giày vào 3 bàn thắng của Spurs và còn trực tiếp kiến tạo cho Carlos Vinicius ghi bàn ở phút thứ 34, dù chính Alli cũng có thể dứt điểm ở tình huống này.

Mourinho on Dele Alli - Bóng Đá

 Mourinho tiếp tục đưa Spurs đến với chiến thắng.

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho đã dành nhiều lời "có cánh" đến Alli. Sportsmole dẫn lời chiến lược gia người Bồ Đào Nha:

"Đó là một đội. Dele đã có thể cố gắng ghi bàn, nhưng đối với Vinicius thì nó là một bàn thắng dễ dàng. Một cầu thủ chơi đồng đội sẽ làm như thế, không có rủi ro và tỷ số là 2-0. Tôi không ngạc nhiên khi Dele làm điều đó."

“Dele giống như cả đội vậy, hiệp một toàn bộ đều chơi rất tốt. Bước sang hiệp hai, trong 20-25 phút đầu tiên, Ludogorets chơi kín kẽ và cố gắng không để thủng lưới thêm."

“Đội bóng cũng trở nên thụ động hơn một chút, và chúng tôi chưa bao giờ thực sự cảm thấy mối đe dọa về việc sẽ bị thủng lưới. Vì thế, chúng tôi đã để tinh thần đi xuống một chút." 

Huỳnh Phong | 10:02 27/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục