Mourinho: "Tôi không mê tín"

16:10 Thứ tư 25/05/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho của AS Roma đã có những phát biểu trước thềm trận chung kết UEFA Europa Conference League đụng độ Feyenoord.

 

Ngay ở mùa giải đầu tiên cùng AS Roma, HLV Jose Mourinho đã có cơ hội giành được danh hiệu khi dẫn dắt đội bóng tiến vào đến trận chung kết UEFA Europa Conference League, nơi họ sẽ chạm trán đại diện của Hà Lan, Feyenoord. 

Mặc dù không có được kết quả như ý tại Serie A khi chỉ có thể về đích thứ 6, kém đại kình địch cùng thành phố Lazio một bậc trên bảng xếp hạng và để lỡ tấm vé tham dự Champions League thế nhưng, nếu có thể vô địch Cúp Châu Âu mùa này, đó sẽ là thành tựu xứng đáng để cứu vớt một mùa giải không như mong đợi của đại diện Italia. 

Mourinho:

Jose Mourinho cho biết mình không phải là một người mê tín.  

Phát biểu trước thềm trận đấu với Feyenoord, HLV Jose Mourinho bày tỏ: "Sự ủng hộ của cổ động viên chỉ mang đến tinh thần tích cực và đó chưa bao giờ được xem là điều gì đó tệ cả. Nếu AS Roma để thua những trận chung kết trong quá khứ trên sân nhà Olimpico thì với người hâm mộ, đó không phải là lỗi của họ. 

Tôi không phải là người mê tín. Về việc này, tôi sẽ lấy một ví dụ. Khi Ban tổ chức hỏi chúng tôi, chúng tôi sẽ ra sân với áo đấu mùa này hay với những chiếc áo cho mùa tới, tôi đã trả lời rằng tôi không biết. Tôi không quan tâm đến điều đó vì tôi không phải là người mê tín". 

Phi Yến | 15:12 25/05/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục