Mourinho: "Tôi hạnh phúc vì từ chối AC Milan"

14:10 Thứ sáu 07/01/2022

TinTheThao.com.vnHLV Jose Mourinho lên tiếng về việc từng có cơ hội trở thành thuyền trưởng của AC Milan trong quá khứ.

Đụng độ AC Milan tại San Siro, AS Roma đã phải nếm nỗi buồn thất bại khi nhận trận thua 1-3 trước đối thủ. Chỉ sau 17 phút đầu tiên, Rossoneri đã dẫn trước 2 bàn nhờ các pha lập công của Olivier Giroud và Junior Messias. 

Đến cuối hiệp 1, Tammy Abraham đã nhen nhóm lại hy vọng cho AS Roma với pha dứt điểm rút ngắn cách biệt thế nhưng tới phút 81, Rafael Leao đã chốt hạ trận đấu bằng bàn ấn định tỷ số 3-1. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Jose Mourinho tỏ rõ sự không hài lòng, đồng thời, ông cũng tiết lộ rằng bản thân từng từ chối lời mời trở thành HLV AC Milan trong quá khứ. 

Mourinho:

Mourinho từng từ chối AC Milan.  

Cụ thể, Mourinho cho biết: "Khi tôi thấy sự cổ vũ của người hâm mộ tại San Siro, điều đó thật thú vị. Tôi đã có cuộc nói chuyện với Ban lãnh đạo của AC Milan 3 năm trước, khi họ muốn tôi trở thành thuyền trưởng của CLB. 

Tuy nhiên, 3 ngày sau, tôi đã quyết định nói lời từ chối. Để nói về điều này một cách chuyên nghiệp thì tôi không cảm thấy có sự đam mê và nhiệt huyết nếu làm việc ở AC Milan. 

Thay vào đó, tôi lại cảm thấy rất phấn khích khi dẫn dắt AS Roma và tôi có thể cống hiến tất cả vì họ. Do đó, tôi thật sự hạnh phúc khi từ chối AC Milan. Họ đến với lời đề nghị và tôi nói rằng: 'Về nhà đi, tôi sẽ không đi đâu cả'". 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Jose Mourinho trên sân tập:

 
Phi Yến | 13:40 07/01/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục